Giải mã thông điệp 'Thailand Su Su' chạm triệu trái tim

Chưa đến Thái Lan nhưng tân HLV tuyển Thái Milovan Rajevic đã ghi điểm khi gửi đến LĐBĐ Thái Lan (FAT), fan hâm mộ Thái Lan thông điệp “Thailand Su Su” (tiếng Thái có nghĩa là Thái Lan vô địch).

Trong clip ngắn gửi đến FAT và người hâm mộ với chân dung của mình, Rajevac nói: “Cám ơn các bạn đã tạo cho tôi cơ hội tuyệt vời này. Tôi đang nhìn về phía trước và sẽ làm việc với các bạn. Thailand Su Su”.

HLV Rajevac ghi điểm khi chưa đến Thái Lan

Ngày 5-5, HLV Rajevac bắt tay vào công việc dẫn dắt tuyển Thái Lan. Ông sẽ chuẩn bị cho tuyển Thái Lan đá trận giao hữu với tuyển Uzbekistan vào ngày 7-6. Và đến ngày 13-6, tuyển Thái Lan sẽ tiếp tuyển UAE trong khuôn khổ vòng loại World Cup giai đoạn 3 khu vực châu Á.

Tổng thư ký FAT, ông Pisan nói thêm với báo chí rằng HLV Rajevac đã đưa ra kế hoạch phát triển tuyển Thái Lan rất thuyết phục và thực tế. Trước đây Rajevac cũng dẫn dắt nhiều đội tuyển châu Á nên ông ấy rất am hiểu bóng đá khu vực này.

Bước thông điệp qua clip ngắn của vị HLV 63 tuổi người Serbia này trong đó có từ “Thailand Su Su” được cho là đã chạm vào hàng triệu con tim của người hâm mộ Thái.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm