Giải tứ hùng quốc tế U-19- KBZ Bank: Việt Nam chắc suất đá chung kết

Trận đấu vừa kết thúc cách đây ít phút tại TP Mandalar, Myanmar, U-19 Việt Nam đã hòa U-18 Sapporo (Nhật) 1-1 để chắc suất vào đá trận chung kết tranh ngôi vô địch.

U-19 Việt Nam trong trận hòa chủ nhà Myanmar 1-1.

Sau ba trận Việt Nam có 5 điểm qua hai trận hòa và một trận  thắng, còn U-18 Sapporo chỉ có 4 điểm. Hiện chưa xác định được U-19 Việt Nam có nhất bảng hay không vì phải chờ trận U-19 Thái Lan - U-19 Myanmar đá lúc 18 giờ.

Nếu U-19 Thái Lan thắng U-19 Myanmar thì thầy trò Hoàng Anh Tuấn sẽ gặp Thái Lan trong trận chung kết, còn nếu Thái Lan thua thì còn phải tính hiệu số phụ để biết ai là đối thủ của Việt Nam trong trận chung kết.

U-19 Thái Lan (áo xanh) sẽ là đối thủ của U-19 Việt Nam trận chung kết?

Trở lại trận đấu sau hiệp 1 không bên nào ghi được bàn thắng dù hai đội chơi không có ý đồ đổ bê tông. U-18 CLB Sapporo không phải là một đại diện ưu tú của bóng đá trẻ Nhật hiện nay vì CLB này đang chơi J- League 2 của Nhật. Mặt khác họ lại còn chấp tuổi. U-18 Sapporo không cho thấy những phẩm chất vượt trội mà các đội bóng Nhật hay có đó là kỹ thuật, sức mạnh và tốc độ…

Tuy nhiên sang đầu hiệp 2, ngay phút 48 U-18 Sapporo đã có bàn thắng do Tomoya ghi. Đến phút 61 thì hậu vệ U-18 Sapporo để bóng chạm tay trong vùng cấm và Trần Thành của U-19 Việt Nam đánh lừa được thủ môn của U-18 Sapporo ghi bàn san bằng 1-1. Đây cũng là kết quả cuối cùng trận đấu.

Giải KBZ Bank có bốn đội tham dự, đá vòng tròn, chọn đội nhất nhì tranh ngôi vô địch, đội xếp ba và bốn tranh hạng ba.

Trận chung kết của giải sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ 30 ngày 28-8.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm