Giao hữu Anh - Thổ Nhĩ Kỳ: Vardy và Kane đều lập công

Trận giao hữu đầu tiên trong đợt tập trung này giữa tuyển Anh và Thổ Nhĩ Kỳ tại Manchester chính hai chân sút hàng đầu Anh Harry Kane và Jamie Vardy lại ghi bàn.

Ngay phút thứ ba vua phá lưới giải ngoại hạng Anh Harry Kane đã có bàn cho chủ nhà. Thế nhưng sau đó Kane lại hỏng ăn quả phạt đền ở phút 73. Trước đó Hakan Calhanoglu có bàn san bằng cho đội khách. Cũng rất may là phút 83 người chơi cặp cùng Kane là Vardy đã có bàn thắng giúp tuyển Anh thắng Thổ Nhĩ kỳ 2-1.

Cặp "song sát" Kane - Vardy gửi đi bức thông điệp đáng chú ý

Bộ đôi gồm vua phá lưới và người về nhì ngôi vua phá lưới Anh Kane và Vardy đã phối hợp cực tốt để trở thành bộ “song sát” đáng gờm tại vòng chung kết Euro 2016 tới đây.

Nhìn chung thì công tác chuẩn bị cho vòng chung kết Euro 2016 của HLV Roy Hodgson đang xuôi chèo mát mái dù vẫn có vài lời ra tiếng vào khi dư luận cho rằng hàng phòng ngự tuyển Anh năm nay có phần chông chênh và mỏng.

Thật vậy dù thắng Thổ Nhĩ Kỳ 2-1 nhưng hàng phòng ngự Anh đã bộc lộ nhiều điểm chết người. Nếu như HLV Roy Hodgson không có phương án khắc phục thì đó sẽ là vấn đề lớn tại Euro 2016 khi mà hầu hết các đội có dàn hỏa lực cực mạnh.

Trong khi đó Vardy sẽ phải vắng mặt trong trận giao hữu sắp tới giữa Anh và Úc khi chân sút của nhà vô địch Leicester City bận làm đám cưới với bạn gái.

Sau trận đấu HLV Terim của Thổ Nhĩ Kỳ nhận xét: “Tuyển Anh quá mạnh mẽ, họ gây áp lực với chúng tôi khắp mặt sân, mặt khác đây lại là sân nhà của họ. Tuy nhiên, tôi hài lòng với các cầu thủ của mình. Các cầu thủ của tôi hầu hết là đá giải trong nước lại đi đối đầu với một tập thể đội Anh đang chơi ở giải mà ở đó tập trung toàn cầu thủ đắt giá nhất hành tinh”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm