Giống Beckham, vợ chồng Rooney đỏ mắt tìm con gái

Cũng giống như vợ chồng Beckham trước đây khi đã có hai trai đầu thì đứa thứ ba cả hai khao khát có con gái nhưng vẫn chưa được. Mãi đến lần thứ tư làm cha, làm mẹ thì Bec và Vic mới tìm được con gái rượu.

Vừa ra đời được một ngày con trai của Rooney là Joseph Rooney đã khiến doanh thu chiếc áo M.U tăng đáng kể. 

Tương tự như thế vợ Rooney, Coleen vừa sinh đứa con thứ ba nhưng vẫn là “tẻ” chứ chưa có “nếp”. Cậu trai đầu tên Kai, sáu tuổi, đứa thứ hai Klay, hai tuổi, giờ vợ chồng Rooney có thêm nhóc trai thứ ba. Sau khi sinh Coleen cho biết cô rất muốn có con gái nhưng lại là con trai. Trong suốt quá trình mang thai vợ chồng Rooney quyết định không đi siêu âm xác định giới tính thai nhi mà muốn có sự bất ngờ.

Coleen năm nay 29 tuổi kém Rooney một tuổi, hai người cưới nhau năm 2008. Coleen sinh hạ nhóc trai thứ ba này tại bệnh viện phụ sản ở Liverpool, nơi mà cả Rooney và Coleen đều trải qua tuổi thơ. Coleen tiết lộ với tạp chí OK rằng nếu là một bé gái thì đó mới là gia đình… hoàn hảo.

Không biết gia đình Rooney có giống với đàn anh Beckham hay không khi đến lần sinh thứ tư thì Vic mới tìm được con gái rượu.

Hiện tại, nhà cung cấp áo đấu của M.U đã bắt đầu sản xuất hàng loạt áo đấu in tên con trai thứ ba của Rooney - Joseph Rooney.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm