Guardiola phủ nhận khả năng dẫn dắt

Guardiola phủ nhận khả năng dẫn dắt ảnh 1

Guardiola dợt bóng trên sân Stamford Bridge.

"Đó hoàn toàn là chuyện tượng tượng, một sự giả định", Pep Guardiola nói. "Tôi đang dẫn dắt Barca, còn Chelsea đang có một huấn luyện viên tài ba Roberto di Matteo - người đã đạt được những kết quả khó tin gần đây".

"Đối với cả Chelsea lẫn Barca lúc này, nói về chuyện thay đổi vị trí huấn luyện viên là điều không hợp lý chút nào. Chúng tôi không có thời gian để bàn về chuyện đó".

Guardiola - vẫn chưa chịu gia hạn hợp đồng dù sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay - được xem là một trong những ứng viên sáng giá để dẫn dắt Chelsea, sau khi HLV Andre Villas-Boas bị phế truất.

Tuy nhiên, ông chủ của Chelsea - Roman Abramovich - đã quyết định đôn trợ lý của Villas-Boas là Di Mateo lên thay thế.

Kể từ đó Chelsea chơi khởi sắc hơn hẳn, và liên tục giành được những thành tựu đáng kể - nhất là việc lách khe cửa hẹp tại vòng đấu loại trực tiếp đầu tiên (trước Napoli) để tiến vào tứ kết rồi bán kết.

Chia sẻ thêm về việc chưa chịu gia hạn hợp đồng với Barca, HLV Guardiola nói: "Tôi chỉ muốn tập trung vào các trận đấu. Li có mặt ở đây trước một trận đấu lớn giống như một giấc mơ trở thành sự thật. Tôi chỉ muốn chắc chắn các cầu thủ của mình cũng đang tập trung hết mức cho trận đấu".

Theo Hà Uyên (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm