Guardiola thừa nhận Bayern bị dồn vào cửa tử

p-4443-1429138863.jpg

HLV Guardiola và Bayern đứng trước nguy cơ bị loại sớm. Ảnh:Reuters.

Hai sai lầm sơ đẳng của Xabi Alonso và Dante khiến Bayern bị dẫn trước tới hai bàn chỉ sau 10 phút đầu tiên. Bộ đôi cầu thủ phòng ngự của Bayern đều để mất bóng ngay trước vòng 16m50 và tạo điều kiện cho Quaresma hoàn tất cú đúp.

"Chúng tôi bị dẫn 2-0 quá sớm và khi chuyện này xảy ra thì rất khó để gỡ lại", HLV Guardiola nói sau trận thua 1-3 trước Porto ở lượt đi tứ kết Champions League.

Bàn thắng duy nhất của Bayern được ghi bởi Thiago Alcantara. Cựu cầu thủ Barca níu giữ hy vọng cho nhà đương kim vô địch Bundesliga ở lượt về sau đây một tuần. Tại Allianz Arena, Bayern cần giành chiến thắng tối thiểu 2-0 để đi tiếp. Mùa giải năm ngoái, Chelsea đã làm được điều này trước PSG cũng ở vòng tứ kết Champions League.

"Sau khi có bàn gỡ, chúng tôi đã kiểm soát trận đấu. Tuy nhiên xét trên mọi khía cạnh thì Porto là đội chơi hay hơn. Tỷ số 3-1 là rất khó cho trận lượt về nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức", chiến lược gia hai lần vô địch Champions League nhấn mạnh.

Bayern bước vào trận đấu tại Dragao khi thiếu đi hàng loạt trụ cột gồm Schweinsteiger, Benatia, Alaba và đặc biệt là đôi cánh Ribery - Robben. Ở trận tái đấu tới đây, nếu Bayern có đầy đủ đội hình thì cơ hội lật ngược tình thế hoàn toàn có thể xảy ra.

Theo Bảo Lam (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm