Guardiola xác nhận chia tay Bayern, 'cập bến' Man. City

Đó là thông tin chính thức phát đi từ giám đốc điều hành Bayern, ông Karl Heinze Rummenige cũng đã xác định và thừa nhận điều này. Chiến lược gia Ý Ancelotti sẽ thay thế Guardiola. CEO Rummenige của Bayern nói với tờ báo Bild của Đức: “Bayern cám ơn Pep Guardiola vì những gì Pep đã làm cho CLB và hy vọng mùa này Pep sẽ tiếp tục đưa Bayern đến những ngưỡng thành công khác trước khi chia tay. Một HLV thành công khác là Ancelotti sẽ đến Bayern và chúng tôi đã thu xếp để chuẩn bị làm việc với nhau”.

Pep Guardiola sẽ sang Anh mùa bóng 2016-2017.

Ancelotti từng ba lần đưa các đội đoạt cúp Champions League và các giải nội địa như AC Milan, PSG, Chelsea, Juventus, Real.

Sau khi biết thông tin, HLV đương nhiệm của Man. City, Manuel Pellegrini nói: Tôi tin rằng một ngày không xa Guardiola sẽ thành công tại Man. City. Còn tôi thì chưa biết sẽ về CLB nào. Khi tôi không làm việc nữa ở Man. City thì tôi cũng hy vọng và mong CLB thành công vì đó là CLB tôi yêu, nó là phần quan trọng trong cuộc đời tôi”.

Pellegrini, 63 tuổi cấp bến Man. City năm 2013 và ngay mùa đầu ông đã giúp CLB đoạt cú đúp giải ngoại hạng và League Cup. Mùa bóng vừa qua, Man. City về nhì, còn hiện nay thì đang đứng thứ ba trên bảng tổng sắp.

Với Guardiola, việc chọn cập bến Etihad được xem là quyết định sáng suốt của nhà cầm quân 44 tuổi người Tây Ban Nha vì thực tế lối chơi của Man. City hợp với phong cách huấn luyện của Pep vì đội bóng Anh đang sở hữu dàn sao giàu chất kỹ thuật, hầu hết là các cầu thủ La tinh, Nam Mỹ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.