Guti “bật” lại Mourinho

Guti “bật” lại Mourinho ảnh 1

Guti và HLV Pellegrini. Ảnh: AP
Phát biểu trên kênh “Cuatro” (kênh 4) của đài truyền hình Tây Ban Nha, đội phó của Madrid khẳng định: “ Đối với Pellegrini tôi chỉ có những lời yêu mến. Ông ấy là một HLV lớn và tôi mong ông có những điều tốt đẹp nhất. Ông ấy là người xứng đáng ở lại với Real Madrid”.

Cú đụng độ đầu tiên của hai con người đầy cá tính này nổ ra sau khi HLV người Bồ Đào Nha thông báo trong bài trả lời phỏng vấn độc quyền cho tờ “As” rằng ông không có kế hoạch giữ Guti kể cả khi cầu thủ này xin ở lại vì Guti đã tuyên bố sẽ rời Madrid, đã tạm biệt các CĐV, đã thông báo với Giám đốc Thể thao Jorge Valdano và vì theo ông là đàn ông thì “nói lời phải giữ lấy lời”.

Xem ra, mặc dù còn một năm nữa mới hết hạn hợp đồng, nhưng “thượng nghị sỹ” Guti, như cách gọi của báo chí Tây Ban Nha với một số công thần của Real Madrid, sẽ chẳng có một chút cơ hội nào để ở lại với đội bóng áo trắng.

Mourinho không thích giả vờ

Bình luận về bài trả lời phỏng vấn độc quyền của Mourinho, Tổng Biên tập tờ “As” Alfredo Relano nhận xét: “ Mourinho là một người dám nói sự thật một cách không che đậy. Điều đó là không bình thường. Điều bình thường trong bóng đá (và trong nhiều lĩnh vực khác) là sự thận trọng. Mourinho trả lời những vấn đề liên quan đến những cái tên cụ thể (Guti, Valdano, Di Maria, Maicon, De Rossi, Coentrao, Milito...)  với một sự tự nhiên hiếm có. Nếu có trường hợp nào làm ông phải cân nhắc, như Raul, ông cũng bày tỏ chính kiến của mình. Cách nói thẳng, nói thật về những đề tài cụ thể làm cho độc giả cảm thấy tin tưởng về những quan điểm của Mourinho về những vấn đề sâu hơn, như cách nhìn của ông về Real Madrid.



Theo Khang Chi (TT&VH, As)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm