Hạ khắc tinh Atletico, Ancelotti đưa người M.U “lên mây”

Trong 7 lần chạm trán Atletico ở mùa giải này, Real Madrid chưa biết tới chiến thắng. Nhưng tới lần thứ 8,mọi chuyện đã thay đổi. Đáng nói ở chỗ, đây là trận đấu mà Kền kền đã thiếu vắng khá nhiều nhân tố quan trọng như Gareth Bale, Karim Benzema, Luka Modric hay Marcelo.

Tình thế bất khả kháng buộc HLV Ancelotti phải trao cơ hội ra sân cho Chicharito. Đáp lại niềm tin của nhà cầm quân người Italia, tiền đạo thuộc biên chế Man Utd đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Kền kền hạ khắc tinh Atletico.

Chicharito ghi bàn thắng duy nhất mang về tấm vébán kếtcho Real Madrid

Bởi vậy, sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti tỏ ra rất hài lòng về phương án thay thế của mình. Ông hết lời ca ngợi Chicharito và cho rằng đây là phần thưởng xứng đáng dành cho tiền đạo này.

“Chicharito là giải pháp thay thế tuyệt vời. Cậu ta chơi rất tốt và đã thể hiện được tinh thần một cách tuyệt vời. Cậu ta xứng đáng có được bàn thắng vì không được thi đấu nhiều ở mùa giải này. Khi tôi yêu cầu Chicharito thi đấu, cậu ấy rất sẵn sàng. Đó là cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi rất vui vì cậu ấy”, HLV Ancelotti chia sẻ trong buổi họp báo sau trận.

Bên cạnh đó, HLV Ancelotti cũng cho rằng đây là trận đấu mà Real Madrid đã kiểm soát được thế trận, đặc biệt là khả năng chống phản công trước Atletico.

“Chúng tôi đã có 1 trận đấu hay. Chúng tôi kiểm soát được trận đấu từ đầu tới cuối, kiểm soát được bóng và không cho Atletico cơ hội phản công. Ở trận đấu này, các cầu thủ của tôi cũng thực hiện rất tốt các tình huống cố định. Đó là 1 trong những phương án tốt”, nhà cầm quân người Italia nói thêm.

Cũng phải thừa nhận ở trận tứ kết lượt về đêm qua, Real Madrid đã có lợi thế lớn ở phút 76 sau khi Arda Turan nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Có lợi thế hơn người, Kền kền đã gia tăng sức ép và có được bàn thắng ở phút 88. HLV Ancelotti từ chối bình luận về chiếc thẻ đỏ dành cho tiền vệ Atletico Madrid.

“Tất nhiên, khi thi đấu với 10 người, bạn sẽ gặp khó khăn hơn rất nhiều. Tôi không biết nó (chiếc thẻ vàng thứ 2 cho Arda Turan) đúng hay sai bởi đó là quyết định của trọng tài. Khi đã có mặt ở bán kết, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để tái lập thành tích ở mùa giải trước. Mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra”, Ancelotti tiếp lời.

Vào chiều tối mai (giờ Việt Nam), Real Madrid sẽ biết đối thủ của mình ở vòng bán kết. Dù chạm trán Bayern Munich, Barca hay Juventus, đó cũng sẽ là thách thức lớn với Nhà ĐKVĐ Champions League.

Theo Hải Nam (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm