Hành quân đến Deportivo, Zidane loại Ronaldo

Ngôi sao của Real Madrid đã không có trong danh sách đội hình Real Madrid khi đội hành quân đến Deportivo la Coruna giữa tuần này. Vì HLV Zidane đã loại học trò cưng.

Chỉ vì một lý do đơn giản là Zidane áp dụng chính sách xoay tua khi dùng cầu thủ khi mùa này Real còn phân thân ở hai mặt trận quan trọng mà bảo vệ ngôi vô địch Champions League cùng chạy đua danh hiệu La Liga vốn đã rời bỏ Real năm năm rồi.

"Soái ca" Ronaldo được nghỉ dưỡng trận giữa tuần này.

Hai trận thắng của Real trước Leganes và Sporting Gijon thì đội cũng không có sự phục vụ của tiền đạo Bồ Đào Nha này. Điều đáng nói là trong chuyến làm khách này Real còn thiếu Bale vì chấn thương, Ramos thì bị thẻ phạt, còn Toni Kroos thì cũng được nghỉ theo dạng như của Ronaldo.

Thiếu vắng nhiều trụ cột nhưng có lẽ HLV Zidane còn thừa những cầu thủ tấn công lẫn phòng ngự giỏi khác, nhất là hàng công còn đó những Benzema, James Rodriguez…

Hiện Real đang bị Barcelona qua mặt vọt lên ngôi đầu trên bảng tổng sắp với 75 điểm, Real có cùng số điểm nhưng thua hiệu số phụ. Real vẫn còn thi đấu ít hơn Barcleona một trận.

Mùa này, hai kỳ phùng Barcelona và Real đều còn nuôi mục tiêu cú đúp. Barcelona thì muốn vô địch Cúp Nhà vua và La Liga (mùa rồi họ làm được điều này). Còn Real thì mong bảo vệ thành công ngôi vô địch Champions League và vô địch “lấy lại” danh hiệu La Liga sau năm năm nay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm