Harry Kane: Không được tạo cơ hội, làm sao tôi ghi bàn!

Tiền đạo 22 tuổi của tuyển Anh vẫn chưa thể ghi bàn cho tuyển, liệu Kane có bị loại khỏi đội hình xuất phát khi Anh đối đầu Iceland?

Vua phá lưới Premier League mùa qua còn khẳng định rằng khả năng tấn công của tuyển Anh đang gặp vấn đề lớn, đội chẳng có một cơ hội rõ ràng nào cả. Kane đá trọn trận hòa Nga, sang trận gặp Wales thì bị thay ra đầu hiệp 2, đến trận gặp Slovakia thì anh chỉ chơi được 14 phút. Kane đang vật lộn để có tên trong đội hình xuất phát tại vòng 16 đội khi đối đầu với Iceland tại Nice.

Vua dội bom Premier League vẫn chưa chịu... nổ súng.

Trả lời báo chí, Kane cho rằng mình vẫn chưa có được một cơ hội rõ ràng nào tại Euro này, Kane cũng đang cần một bàn thắng để giải tỏa tâm lý.

Cách sắp xếp đội hình ra sân mỗi trận của Roy Hodgson bị dư luận Anh chỉ trích nặng nề vì bất ổn và thiếu tính sáng tạo. Tuy nhiên, trong đội Kane lẫn Rooney đều ra sức bảo vệ ông thầy của mình.

Khi chưa ghi được bàn nào và bị báo chí Anh “dí”, Kane cho biết năm ngoái khi anh khoác áo U-21 Anh không ghi bàn những trận đầu thì cũng bị dư luận chỉ trích, sau đó thì… nổ súng thường xuyên. Kane cũng khẳng định việc dư luận Anh đang phê phán mình không làm cho anh mệt mỏi.

Ở tuổi 22, Kane đã ghi cho tuyển Anh năm bàn qua 15 trận ra quân. Bản thân tiền đạo Tottenham cũng khẳng định đôi khi áp lực lớn thì mới làm cho bản thân cầu thủ cải thiện mình được.

Nói về việc Roy Hodgson thay đổi người đá phạt góc giữa Kane và Rooney thì Kane chỉ cho biết đó là ý muốn của HLV trưởng và anh cùng Rooney chỉ có nhiệm vụ làm theo chỉ đạo.

Thực tế thì ở cái tuổi 22 khi tham dự một giải đấu lớn, Kane vẫn phải là cầu thủ học việc mà thôi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm