Góc nhìn Lưu Ngọc Hùng

Hạt sạn ở vòng 1 V-League

Tuy nhiên, có hạt sạn làm tôi bức xúc, bất bình là hình ảnh một cầu thủ đội chủ nhà trong trận Than Quảng Ninh - Sanna Khánh Hòa liên tục chỉ tay vào mặt và xỉa xói trọng tài khi đội nhà đang bị bất lợi về mặt tỉ số. Đây là trận đấu được truyền hình trực tiếp cả nước và đạo diễn truyền hình liên tục cho xem cận cảnh cầu thủ đó phản ứng trọng tài với hình ảnh rất phản cảm.

Trọng tài đôi khi có mắc sai sót về chuyên môn nhưng một cầu thủ đáng tuổi con, tuổi cháu mà cứ đi theo chỉ tay xỉa xói và lẩm bẩm những lời phản ứng, chỉ trích như thế rõ ràng chỉ có bất lợi cho đội bóng của mình mà thôi.

Hy vọng các CLB có những phương án nhắc nhở cầu thủ trong việc phản ứng trọng tài vì điều đó ảnh hưởng rất lớn tới hình ảnh CLB và giải V-League. Nên nhớ đây mới chỉ là vòng đấu đầu chưa có nhiều áp lực mà cầu thủ còn hành xử như thế thì những vòng đấu sau, đặc biệt là đến giai đoạn quyết liệt thì sẽ như thế nào?

Hy vọng rằng ban tổ chức giải cũng thấy được những điều đó và có biện pháp nhắc nhở lẫn chấn chỉnh cùng với sự hợp tác của các CLB, các cầu thủ để giúp hình ảnh V-League ngày càng sạch hơn, đẹp hơn và chất lượng hơn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm