Hậu vệ Phước Thọ qua đời ở tuổi 23 vì tai nạn giao thông

Hậu vệ của CLB Long An, từng khoác áo U-23 Việt Nam chuẩn bị SEA Games 28 (2015) đã bị tai nạn giao thông khuya 17-4 tại Long An và anh đã qua đời tại bệnh viện.

Phước Thọ trong màu áo U-23 quốc gia

Phước Thọ đang trong thời kỳ dưỡng thương dài sau khi mổ cách đây bảy tháng. Hiện Thọ đang tập nhẹ cùng đồng đội ở CLB và dự kiến hai tháng nữa mới trở lại sân cỏ. Phước Thọ từng được HLV Miura gọi vào U-23 Việt Nam chuẩn bị SEA Games 28 tại Singapore năm ngoái nhưng khi triệu tập lên tuyển thì Thọ bị chấn thương nặng phải mổ gối và dưỡng thương trong thời gian dài.

Trao đổi với chúng tôi, Chủ tịch CLB Võ Thành Nhiệm đang trên đường về nhà ở huyện Long Thành (Long An) cho biết: “Kế hoạch là em ấy trở lại tập nhẹ và hai tháng nữa mới thi đấu trở lại… thế mà”. Phước Thọ chưa có gia đình và năm nay tròn 23 tuổi.

Phước Thọ bị tai nạn giao thông xe máy gần trường sát hạch lái xe của Long An trên quốc lộ 1 thuộc tỉnh Long An. Sự vụ xảy ra gần 12 giờ khuya 17-4. Vụ tai nạn khiến Thọ bị gãy bảy xương sườn và nó đâm vào phổi dẫn đến việc Thọ tử vong trước khi anh được đưa vào bệnh viện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm