Hậu vệ trái M.U chính thức đến Rotherham

James từng thi đấu rất nổi bật trong chuyến du đấu Mỹ trong mùa hè vừa rồi của M.U. Hồi đầu mùa giải này, James cũng có trận ra mắt chính thức Quỷ đỏ khi Luke Shaw dính chấn thương. 
Mặc dù vậy, màn trình diễn của James không đủ sức thuyết phục HLV Louis van Gaal và ông đã cho phép cầu thủ 21 tuổi này tạm thời chuyển sang đội bóng khác “tu nghiệp”.
Cụ thể vào tối qua, Quỷ đỏ đồng ý để James đến CLB đang chơi ở Championship, Rotherham theo dạng cho mượn khẩn cấp đến hết ngày 10/1 tới. Dù thị trường chuyển nhượng chưa mở cửa trở lại nhưng hợp đồng này vẫn được thông qua nhờ điều luật riêng của bóng đá Anh. Theo đó, các CLB hạng dưới có thể mượn cầu thủ từ các CLB hạng trên khi mất người vì chấn thương nặng.
HLV của Rotherham, Steve Evans cho biết: “James là cầu thủ trẻ mà tôi đã theo dõi tại M.U trong vòng 2, 3 năm qua. Cậu ấy là một hậu vệ cánh trái rất xuất sắc và có thể đá tốt ở vị trí tấn công khi cần thiết. 

Khả năng của cậu ấy đã được Sir Alex Ferguson, David Moyes để mắt, và thậm chí HLV hiện tại của họ, Louis van Gaal đã cho James cơ hội khoác áo đội 1. Vì vậy, tôi rất vui mừng khi biết rằng cậu ấy có thể gia nhập đội bóng của tôi ngay từ bây giờ cho đến tháng 1 tới.”

(Theo Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm