Ranieri:

Hãy tôn trọng Kante khi anh ấy về đối đầu với Leiceseter

HLV Claudio Ranieri đã yêu cầu fan Leicester City hãy tôn trọng và dành những tình cảm ấm áp cho Kante khi tiền vệ này cùng Chelsea trở lại King Power đá League Cup trong màu áo Chelsea chống lại đội bóng cũ.

Năm ngoái, cùng với những Vardy, Mahrez, Kasper Schmeichel, Kante là trụ cột đưa Leicester City đến ngôi vô địch Anh.

Kante trong màu áo Chelsea sẽ đối đầu với đồng đội cũ tại King Power

Cuộc chạm trán giữa Leicester City và Chelsea còn là “cuộc chiến của hai đàn ông Ý”, đó là hai HLV Ranieri và Conte đều là những người Ý.

Ranieri nói với báo chí: “Khi mùa bóng kết thúc, các cầu thủ Vardy, Schmeichel, Mahrez ký hợp đồng mới với CLB thì Kante cũng ký hợp đồng mới, có chỗ khác nhau chính là Kante về với Chelsea. Chúng ta nên tôn trọng anh ấy. Khi Kante trở lại sân King Power trong màu áo Chelsea chống lại Leicester thì người hâm mộ chúng ta nên dành cho anh ấy những tình cảm nồng ấm thay vì sự cay cú. Không thể hiện tinh thần cao thượng trong bóng đá”.

Nhận xét về người đồng hương Kante, Ranieri nói: “Ông ấy là con người của chiến thắng, nhưng về Chelsea ông ấy cần nhiều thời gian để hiểu và thích nghi với bóng đá Anh. Bóng đá Anh khác biệt với bóng đá Ý rất lớn, đó là thách thức không nhỏ cho Conte. Tôi nghĩ cuối mùa này ông ấy cũng có được vài danh hiệu của bóng đá Anh”.

Ranieri cũng tin rằng, dù về lại sân cũ King Power nhưng học trò cũ vẫn sẽ thể hiện phong độ vốn dĩ như Kante đang có. Đó cũng là thái đội chuyên nghiệp và tôn trọng đội bóng cũ.

Bản thân Kante thì cho rằng, nếu ghi bàn anh sẽ không ăn mừng nhưng anh vẫn sẽ thể hiện phong độ cao nhất khi được tung ra sân.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.