Hé lộ lý do Falcao bị “đày” xuống đội U21 M.U

HLV Van Gaal đã gây sốc khi bỏ rơi Falcao trên ghế dự bị trong trận thua 1-2 trước Arsenal tại FA Cup và yêu cầu tiền đạo này thi đấu cho đội U21 vài ngày sau đó. Tối qua, ông đã lên tiếng giải thích việc làm này.
Falcao gây thất vọng ở cả đội 2 M.U
Van Gaal cho biết ông để Falcao thi đấu cho đội U21 để tiền đạo này lấy lại sự tự tin đã đánh mất. HLV người Hà Lan nói: “Nhiều người cho rằng đó là sự sỉ nhục với Falcao nhưng thực tế, rất nhiều cầu thủ đã chơi cho đội 2 ở mùa giải này.
Vì vậy, tôi không thấy có gì xấu hổ ở đây. Việc đó chỉ cho thấy sự chuyên nghiệp của các HLV và các cầu thủ. Victor Valdes và Rafael cũng thi đấu với đội hạng 2. Rafael đã chơi rất tốt và ghi được 1 bàn thắng, bây giờ, anh ấy có sự tự tin lớn hơn nhiều lần.
Nó có thể xảy ra với mọi cầu thủ. Đó là một cấp độ thấp hơn và họ có thể thi đấu nhiều hơn 70 phút so với khi tập luyện. Falcao thi đấu không tốt cho đội 2 nhưng anh ấy đã cố gắng và làm những gì tốt nhất có thể. Tôi không thể đòi hỏi nhiều hơn từ anh ấy. Falcao đã thể hiện thái độ rất chuyên nghiệp.
Chúng tôi trả rất nhiều tiền cho các cầu thủ, do đó, mọi chuyện hết sức bình thường khi họ chơi bóng cho chúng tôi. Falcao đã không phản ứng lại chuyện này giống như các phương tiện truyền thông phản ứng. Đó là sự khác biệt.”

Theo Tiểu Phi (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm