Hé lộ mức giá không tưởng để Real sở hữu Pogba

Trong tháng 1 vừa qua, hàng loạt tờ báo Tây Ban Nha đã dấy tin đồn cho rằng Real Madrid đã sẵn sàng chi 60 triệu euro để sở hữu Paul Pogba. Đây rõ ràng là mức chi quá lớn với 1 cầu thủ đang ở tuổi 21.

Tuy vậy, theo ông Mino Raiola, người đại diện của Pogba, Real Madrid sẽ phải chi số tiền lớn hơn thế mới có khả năng thuyết phục Juventus.
“Nếu Real Madrid muốn có Pogba, họ nên liên hệ với tôi. Đây là điểm đến mạo hiểm, có khả năng phá hủy sự nghiệp của các cầu thủ nhưng Pogba đã sẵn sàng. Tôi biết Zinedine Zidane và Carlo Ancelotti đều rất thích cậu ta. Nhưng hiện tại, cậu ta chỉ nghĩ tới Juventus”, Mino Raiola chia sẻ.
“Tiền không phải là vấn đề với Real Madrid. Thương vụ này có thể khiến họ phải tiêu tốn 100 triệu euro. Không có ai giống Pogba. Cậu ta đang là cái tên nổi bật trên thị trường chuyển nhượng trong 1 năm rưỡi trở lại đây. Chỉ 7 CLB trên thế giới đủ khả năng chiêu mộ Pogba”, đại diện của Pogba nói thêm.
Nếu Real Madrid quyết định chi 100 triệu euro để chiêu mộ Paul Pogba, đây sẽ là thương vụ “bom tấn” thứ 3 của Kền kền sau Cristiano Ronaldo và Gareth Bale. Tuy vậy, để sở hữu tài năng trẻ người Pháp, đội bóng Hoàng gia sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với nhiều đại gia khác như Man City, Chelsea hay Man Utd.
Khả năng Pogba rời Juventus vào mùa Hè tới là khá cao bởi trước đó, Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta khẳng định sẽ bán tiền vệ này nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm