HLV Abbas: Tôi biết U-16 Việt Nam rất mạnh

17 giờ 30 hôm nay (25-9) U-16 Việt Nam ra trận tứ kết gặp U-16 Iran (Fox Sports trực tiếp).

HLV Abbas: Tôi biết U-16 Việt Nam rất mạnh ảnh 1
HLV Abbas Chamanian đánh giá cao U-16 Việt Nam

HLV Abbas: Tôi biết U-16 Việt Nam rất mạnh ảnh 2
Hậu vệ Alipour của Iran sẽ đối đầu với các chân sút Việt Nam chiều nay

Trước trận knock out này hai HLV Abbas Chamanian của U-16 Iran và trợ lý HLV Lưu Danh Minh của U-16 Việt Nam nói gì?

HLV của Iran nói: “Sau khi chúng tôi thắng Ấn Độ, chúng tôi đã xem trực tiếp trận U-16 Việt Nam đánh bại U-16 Kyrgyzstan và sau đó mở băng phân tích, U-16 Việt Nam không chỉ mạnh mà rất mạnh. Họ thực thi chiến thuật, đấu pháp cực giỏi. Một trận đấu đầy khó khăn đang chờ chúng tôi. Chúng tôi cần phải chuẩn  bị rất chu đáo cho cuộc chạm trán này, nhất là hàng phòng ngự phải cảnh giác cao độ trước các cầu thủ tấn công đầy chất kỹ thuật và quái của Việt Nam. Chúng tôi sẽ chơi đôi công và thắng trận”.

HLV Abbas: Tôi biết U-16 Việt Nam rất mạnh ảnh 3
U-16 Việt Nam trong trận thắng U-16 Kyrgyzstan 3-1

Trận đấu này U-16 Iran sẽ có sự phục vụ của hậu vệ giỏi nhất đội Alipuor. Cầu thủ này đã phải ngồi ngoài trong trận thắng Ấn Độ 3-0 của Iran. Và như thế U-16 Iran sẽ có đội hình tốt nhất trong cuộc chạm trán với Việt Nam chiều nay.

Trong khi đó, trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Đinh Thế Nam đã ủy quyền cho trợ lý Lưu Danh Minh họp thay. HLV Lưu Danh Minh cho biết: “Kể từ khi bắt đầu đá vòng chung kết này, thì trận  gặp Iran này là đối thủ thách thức nhất vì không chỉ vòng đấu mang tính knock out mà bởi Iran rất mạnh, cầu thủ cao to hơn chúng tôi rất nhiều".

Trợ lý Lưu Danh Minh cũng cho biết thêm toàn đội Việt Nam hầu như bảo toàn được lực lượng, chỉ có mỗi hậu vệ Nguyễn Huỳnh Sang là có tí về vấn đề thể lực.

Trợ lý Minh nói: “Chúng tôi biết Iran là một cường quốc bóng đá số 1 châu Á từ đội tuyển quốc gia đến các đội trẻ. Đối đầu với Iran là chúng tôi đối đầu với đội bóng ứng viên vô địch. Chúng tôi sẽ cố gắng trình diễn với đội hình tốt nhất, vận hành tốt nhất để tìm kết quả tốt nhất. Thế mạnh của chúng tôi là tinh thần tập thể cao độ. Chúng tôi đã trở nên mạnh mẽ hơn sau hai trận thắng Úc và Kyrgyzstan trong thế lội ngược dòng”.

Nói về mục tiêu, thì HLV Lưu Danh Minh cho biết… học hỏi kinh nghiệm. Việt Nam chưa nghĩ đến mục tiêu cao là phải có mặt ở World Cup năm sau.

Hãy chờ cuộc chạm trán lớn chiều nay giữa U-16 Việt Nam và U-16 Iran.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm