HLV Deschamp sốc vì bị gọi là "ngu ngốc"

HLV Deschamp sốc vì bị gọi là "ngu ngốc" ảnh 1

Anigo (trái) và Deschamp - thủ quân đội tuyển Pháp vô địch World Cup 1998 và Euro 2000.

Mâu thuẫn giữa Anigo và Deschamp phát sinh sau khi Deschamp ngụ ý trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây rằng không phải tất cả thành viên Marseille đều nhìn về một hướng.

Tự cho mình là mục tiêu ám chỉ của HLV, giám đốc thể thao Anigo đã phản ứng giận dữ sau trận thắng Ajaccio 2-0 hôm thứ bảy tuần trước.

“Tôi không phải là người có quyền chọn cầu thủ ra sân như Deschamp. Tôi cũng không có quyền can thiệp vào các vấn đề hàng ngày của đội bóng”, Anigo, người đồng thời chịu trách nhiệm quan hệ với CĐV, nói.

“Thật ngu ngốc khi thốt ra những lời như thế, trong khi tình hình đòi hỏi phải tập trung vào chuyên môn để giúp đội bóng giành chiến thắng. Tốt hơn hết anh ta nên biết giữ mồm giữ miệng. Không nên lúc nào cũng đổ lỗi cho chuyện này hay chuyện kia. Đó là hành động thiếu trách nhiệm và ngu dốt”, Anigo nói thêm.

Những lời chỉ trích của Anigo đã gây sốc cho dư luận và các thành viên Marseille. Ban lãnh đạo cùng hai “nhân vật chính” đã có cuộc họp 45 phút hôm chủ nhật mà Deschamp mô tả là “mang tính xây dựng” để hàn gắn bất đồng.

“Tôi chưa bao giờ phải nghe những lời chỉ trích gây tổn thương như thế trong suốt 27 năm sự nghiệp”, HLV Deschamp nói.

Hôm thứ hai, chủ tịch Marseille, Vincent Labrune cho biết đã phạt tiền đối với Anigo. “CLB đã xử phạt tài chính đối với Giám đốc thể thao. Hơn bao giờ hết, lợi ích của tập thể phải được đặt trên lợi ích cá nhân”.

Trận thắng Ajaccio hôm thứ bảy tuần trước mới là trận thắng thứ hai của Marseille tại giải vô địch Pháp từ đầu mùa. Hiện nhà vô địch mùa 2009-2010 và á quân mùa trước xếp thứ 12, kém nhóm có khả năng dự Champions League 10 điểm.

Theo Thúy An (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm