HLV Graechen giải thích gì về trận thua của U-21 HAGL?

"Chúng tôi có 15 phút choáng váng, thời điểm này chúng tôi bị nhiều quả phạt góc và sự hỗn loạn của cầu môn nhà khiến chúng tôi phải nhận bàn thua. Thực tế đây là trận đấu hai đội chơi ngang ngửa nhau. Nhìn chung các cầu thủ của tôi đã chơi một trận hết sức mình" - HLV Graechen nói.

HLV Graechen giải thích gì về trận thua của U-21 HAGL? ảnh 1
Văn Toàn bị hai cầu thủ U-21 Thái Lan bám sát. Ảnh: PHẠM HUY

Trong khi đó HLV Ithasa của U-21 Thái Lan cũng cho rằng hai đội ngang ngửa nhau và hoàn toàn không có sự khác biệt về đẳng cấp. Thật vậy, đây là trận đấu U-21 HAGL trải qua 15 phút mất phương hướng và không may các cầu thủ Thái Lan đã tận dụng tốt khoảng thời gian đó bằng tình huống đá phạt góc để cầu thủ Nattawut ghi bàn duy nhất trận đấu. Cầu thủ này ẵm luôn hai danh hiệu cầu thủ ghi bàn đầu tiên của trận đấu và cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Diễn tiến trận đấu cho thấy U-21 Thái Lan có sự chuẩn bị khá chu đáo. Họ đã lên phương án “chăm sóc kỹ” hai tiền đạo của U-21 HA Gia Lai là Công Phượng và Văn Toàn, cùng với đó nhạc trưởng Xuân Trường hay bị các cầu thủ U-21 Thái Lan khiêu khích và thậm chí chơi tiểu xảo, chọc giận…

Ở chiều ngược lại, các trụ cột của U-21 HA Gia Lai dường như bế tắc trong việc tiếp cận cầu môn của Thái Lan. Hai trung vệ của Thái Lan phong tỏa rất tốt trước khi các cầu thủ HA Gia Lai xâm nhập vùng cấm khu vực cầu môn của họ.

Với những gì thể hiện trong trận đầu ra quân, nếu không cải thiện về lối chơi thì rõ ràng các học trò HLV Graechen khó có cơ hội bảo vệ được ngôi vô địch

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm