HLV Hungary: “Tôi khoái mình được xem là kèo dưới“

Nhà cầm quân người Đức của tuyển Hungrary đã khẳng định như thế trước cuộc đối đầu với người Bỉ.

Thật vậy, Hungary là tập thể gồm những cầu thủ chủ yếu chơi ở giải trong nước, còn Bỉ thì là tập hợp các ngôi sao của các CLB lớn ở Anh. Mặc dù vậy nhưng HLV Benrd Storck cũng nhắn nhủ rằng… "hãy đợi đấy!".

HLV Bernd Storck của Hungary cảm thấy thanh thản trước khi gặp Bỉ.

Khi vượt qua vòng bảng, Hungary đã tạo nên một sự đặc biệt thú vị của Euro, giờ nếu thắng Bỉ để vào tứ kết thì đây quả thật là "cơn địa chấn".

Tiền vệ Hungary - Zoltan Gera nói mọi áp lực đang đè lên tuyển Bỉ, còn Hungary thì ngược lại. “Chúng tôi là những con người tự do, bay bổng và sẽ chơi đầy hưng phấn khi đối đầu với đội bóng mà chỉ cần tách ra một cầu thủ thì giá trị bằng toàn đội chúng tôi và hơn nữa” - Gera nói: 

Gera cũng thừa nhận rằng Bỉ đã cải thiện đáng kể từ sau trận đầu tiên tại Euro thua Ý, kế đến hai trận thắng hoành tráng. Gera còn cho biết nếu trận gặp Bỉ là trận đấu cuối cùng của họ tại giải lần này thì cũng chẳng sao. Cái chính là đã “cháy” hết sức mình.

Trong khi đó, HLV của Hungary cũng cho rằng mình đã hoàn thành sứ mệnh được giao và bây giờ tìm thêm cảm hứng để khuất phục dàn sao của tuyển Bỉ. Bernd Storck nói: “Hãy chờ niềm vui và sự bất ngờ nơi chúng tôi. Chúng tôi sẽ làm được điều đó”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm