HLV Hữu Thắng nói gì với báo chí Malaysia?

Hôm qua, U-22 Việt Nam là đội bóng đá đầu tiên “check in” Kuala Lumpur cho chiến địch SEA Games 29. Hàng trăm phóng viên chủ nhà SEA Games 29 đã đợi sẵn thầy trò Hữu Thắng để có được những thông tin từ đối thủ nhiều duyên nợ với bóng đá Malaysia này.

Hình ảnh U-22 Việt Nam "check in" Kuala Lumpur trên báo Malaysia

Trả lời báo chí Malaysia, HLV Hữu Thắng nói: “Chúng tôi đã xong khâu chuẩn bị cuối cùng tại Hàn Quốc và chỉ chờ ngày thi đấu. Cầu thủ đang đạt đỉnh cao của thể lực và phong độ sau  gần hai tuần chuẩn bị. Ở Hàn Quốc chúng tôi có hai trận làm nóng. Tại SEA Games này chúng tôi có những cơ hội rất tốt như những đội khác”.

Cánh báo chí Malaysia cũng hỏi về HLV Hữu Thắng nhận xét về đội nhà của họ, Hữu Thắng cho biết U-22 Malaysia là đội chủ nhà, mục tiêu của chủ nhà là đánh bại tất cả để lên ngôi vô địch. Họ có được lợi thế khi chơi trước hàng ngàn khán giả.

Còn nói về cơ hội của Việt Nam thì HLV Hữu Thắng trả lời chung chung rằng bảng B có nhiều đội rất mạnh, đội nào cũng có cơ hội giành vé vào bán kết cả nhưng Thái Lan và Indonesia là hai đối thủ thách thức ở bảng B.

Báo chí Malaysia cũng liệt kê thành tích của U-23 Việt Nam qua các kỳ SEA Games kể từ SEA Games 2011, tức SEA Games đầu tiên bóng đá nam từ cấp độ đội tuyển quốc gia giảm xuống U-23. Theo đó, từ đó đến nay U-23 Việt Nam có ba lần vào chung kết nhưng chưa vô địch, đó là năm 2003 tại Việt Nam và 2005 tại Philippines thua Thái Lan và 2009 tại Lào thua Malaysia.

Cũng theo báo chí Malaysia thì họ biết U-22 Việt Nam hiện nay đang có Lương Xuân Trường đang đá K- League trong màu áo Gwangon.

Báo chí Malaysia nhận định bảng B Việt Nam và Thái Lan sẽ giật hai suất vào bán kết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm