HLV Hữu Thắng và Zeise nói gì sau trận Việt Nam-Myanmar

+ HLV HLV Nguyễn Hữu Thắng (Việt Nam): Điều mà tôi đã nói với học trò và cảnh báo với học trò đã trở thành sự thật, Myanmar rất khó chịu trên sân nhà. Lối đá của họ đã gây rất nhiều khó khăn cho Việt Nam. Nhưng cầu thủ của tôi đã chơi với tinh thần của những chiến binh và có trọn ba điểm hôm nay. Tôi rất  khâm phục tinh thần quả cảm của các cầu thủ tuyển Myanmar".

    HLV Nguyễn Hữu Thắng. Ảnh: HUY PHẠM

"Một chiến thắng thì khó nói là có gì đó không hài lòng, nhưng có điều là những trận đấu tới chúng tôi còn cần phải hoàn thành nhiều điều cần phải làm để tốt hơn nữa. Dù thắng trận này nhưng tuyển Việt Nam tập trung từng trận đấu một. Đối đầu với chủ nhà như thế này đã là một kết quả tốt", HLV Hữu Thắng cho biết.

+ HLV Gerd Zeise (Myanmar): Việt Nam là một đội bóng giàu bản lĩnh, và họ đã có một chiến thắng xứng đáng. Dù thua trận nhưng hôm nay Myanmar đã chơi một trận hay, có những thời điểm chúng tôi bùng nổ và cơ hội đến nhiều.

HLV  Gerd Zeise. Ảnh: HUY PHẠM

Tuyển Myanmar là đội bóng trẻ, kinh nghiệm bản lĩnh quốc tế của những trận cầu đỉnh cao của chúng tôi vẫn chưa nhiều. Song đây vẫn là một tập thể có triển vọng trong tương lai gần. Thua trận đầu có điều gì đó không thuận lợi về mặt tâm lý, nhưng hai trận tới chúng tôi sẽ cố gắng tìm kết quả tốt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm