HLV Kiatisak: 'Thái Lan sẽ vô địch'

Trò chuyện với báo chí Thái Lan, cựu danh thủ tuyển Thái Lan tuyên bố đội của ông sẽ trở lại ngôi vô địch Đông Nam Á sau 12 năm chiếc cúp danh giá nhất Đông Nam Á rời xa người Thái. Nói về các đội và các đối thủ ở bán kết, HLV Kiatiusak cho biết: “Tôi tôn trọng tất cả các đội bóng, nhưng chúng tôi phải giữ nguyên đẳng cấp của mình, lối chơi của mình để lên ngôi vô địch….và tôi cũng không muốn tạo áp lực lớn lên các cầu thủ của tôi”.

HLV Kiatisak đang hướng dẫn các học trò tập luyện.

Về trận vòng bảng cuối cùng đá với Myanmar (tối 29-11), HLV Kiatisak nói rằng, đội Thái Lan muốn giữ mạch chiến thắng bằng ba trận toàn thắng ở vòng bảng. Ra sân là cầu thủ phải chơi với tinh thần cao nhất. Còn mục tiêu chung của tuyển Thái Lan ở vòng bảng là ra sân ít nhất phải có điểm (tức tối thiểu phải hòa).

Riêng tiền vệ tổ chức Cheryl Chappuis của tuyển Thái Lan thì cho rằng, anh cảm thấy rất hài lòng với mục tiêu HLV Kiatisak đưa ra. Tiền vệ mang hai dòng máu Thái- Thụy Sĩ này đã đá đủ thời gian của hai trận vòng bảng và mỗi trận đều “nhả đạn” một lần vào lưới đối phương Singapore và Malaysia.

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan bị FIFA điều tra

Ông Worawi Makudi cũng là thành viên trong ban điều hành FIFA đang bị ban điều tra đặc biệt của FIFA ám chỉ có liên quan đến việc làm không trong sáng liên quan đến những lá phiếu bầu chọn Nga và Qatar là chủ nhà vòng chung kết World Cup 2018 và 2022. Lần điều tra mới này có nhiều vị đứng đầu LĐBĐ các quốc gia như Tây Ban Nha, Bỉ và ông Worawi bị các điều tra viên nhắm tới. Cách đây vài tuần ông Worawi đã phải ra tòa ở Bangkok vì lãnh đạo CLB Buriram cáo buộc ông gian lận tài liệu bầu cử chức chủ tịch LĐBĐ Thái lan hồi năm ngoái. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm