HLV Lê Huỳnh Đức lại phàn nàn trọng tài

Sau trận SHB Đà Nẵng và nhà vô địch B. Bình Dương diễn ra chiều 30-7 trên sân Bình Dương trong khuôn khổ vòng 18 V-League, HLV Lê Huỳnh Đức lại phàn nàn chuyện trọng tài đã đuổi trợ lý Trương Văn Lợi lên khán đài.

HLV HUỳnh Đức rất bức xúc với cách trọng tài mời trợ lý Trương Văn Lợi rời khu kỹ thuật.

HLV Huỳnh Đức rất bức xúc với cách trọng tài mời trợ lý Trương Văn Lợi rời khu kỹ thuật.

Bàn thắng duy nhất của Merlo giúp SHB Đà Nẵng có trận thắng quý giá trước nhà vô địch B. Bình Dương ngay trên sân Bình Dương. Hiệp 2 được bù giờ đến năm phút, đó là khoảng thời gian cực kỳ thách thức với các học trò Lê Huỳnh Đức trên sân.

Khi trận vào khoảng phút thứ 90+3, bóng chạm chân một cầu thủ B. Bình Dương ra ngoài biên ngang, trợ lý 1 Lê Ngọc Ân đứng rất gần tình huống cầu thủ B. Bình Dương chạm bóng (chừng 3 m). Tuy nhiên, trợ lý Ân đã chỉ cờ vào khu vực phát bóng, điều này đồng nghĩa theo “quan sát” của trợ lý Lê Ngọc Ân thì bóng chạm cầu thủ SHB Đà Nẵng đi ra ngoài. SHB Đà Nẵng mất cơ hội hưởng phạt góc.

Có 1/3 số cầu thủ SHB Đà Nẵng gần đó quan sát tốt tình huống đã phản ứng với trợ lý Lê Ngọc Ân. Ngay cả khu vực kỹ thuật của SHB Đà Nẵng cũng quan sát thấy rõ. Nhiều cầu thủ dự bị ngồi trong khu kỹ thuật và các trợ lý trong đó có trợ lý thủ môn Trương Văn Lợi phản ứng mạnh. Trọng tài thứ tư Nguyễn Hiền Triết bước đến khu vực kỹ thuật và chỉ mặt nhiều cầu thủ dự bị của SHB Đà Nẵng, sau đó dùng thiết bị vô tuyến trang bị trong người gọi trọng tài Nguyễn Quốc Hùng đang xử lý tình huống cầu thủ SHB Đà Nẵng nằm sân chạy đến khu vực kỹ thuật SHB Đà Nẵng và truất quyền chỉ đạo của trợ lý Trương Văn Lợi. Trợ lý Trương Văn Lợi phải rời khu kỹ thuật vào bên trong.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức tỏ ra rất không hài lòng về cách truất quyền trợ lý của mình. “Chuyện trợ lý của tôi bức xúc tình huống đó là bình thường. Trọng tài đã sai khi không cho SHB Đà Nẵng được hưởng phạt góc. Và tất cả chúng tôi hay trợ lý Trương Văn Lợi phản ứng và bức xúc là chuyện bình thường. Cách phản ứng của họ cũng chẳng có gì quá đáng đến độ đuổi lên khán đài. Tôi cho rằng cách đó là khó chấp nhận. Trợ lý 1 sai rành rành ra đó, chúng tôi phản ứng không thái quá sao lại đuổi trợ lý của tôi!?” - HLV Huỳnh Đức bức xúc nói.

Tình huống này về mặt chiến thuật là rất quan trọng vì SHB Đà Nẵng đang dẫn 1-0 mong manh. Mà hiệp 2 lại bù giờ đến 5 phút. Việc nếu được hưởng phạt góc thì thời gian sẽ có lợi rất nhiều cho B. Bình Dương.

Save

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm