HLV Miura chưa loại Công Phượng, Tuấn Anh khỏi đội Olympic Việt Nam

"HLV Toshiya Miura chưa chốt danh sách đội tuyển Olympic Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á diễn ra vào cuối tháng ba tại Malaysia. Ngày 24/2 đội mới tập trung, nên dự kiến sau vòng bảy V-League 2015 diễn ra vào ngày 7/2 và 8/2, chiến lược gia người Nhật mới đưa ra quyết định. Do vậy, chuyện Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường của Hoàng Anh Gia Lai không được gọi là không chính xác", ông Chung chia sẻ sáng nay 30/1.

Trước đó, có thông tin rằng VFF đã gửi giấy báo tới HAGL về việc triệu tập Đức Lương và Văn Tiến. Các cầu thủ khác như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường…không được đả động tới.

a2-6186-1422587364.jpg

Cơ hội khoác áo Olympic Việt Nam chưa hết với Công Phượng. Ảnh:Đức Đồng

“Chuyện Đức Lương, Văn Tiến được nhắc tới là do họ thiếu giấy tờ, chứ không phải HAGL chỉ có hai cầu thủ này được gọi. Chúng tôi chọn lựa 50 cầu thủ trong độ tuổi có thể vào Olympic để HLV Miura đi xem. Các cầu thủ khác đủ giấy tờ, nên chúng tôi không nhắc tới, nhưng hai cầu thủ trên thiếu, nên chúng tôi đề nghị HAGL cung cấp thêm. Việc chọn ai, loại ai là do HLV Miura toàn quyền quyết định, VFF không can thiệp. Tuy nhiên, theo cá nhân tôi, Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng tốt thế sao lại không gọi?", ông Chung nói thêm.

Theo kế hoạch của VFF, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 24/2. Thầy trò Miura sẽ tham dự vòng loại giải U23 châu Á năm 2016 tại Malaysia  diễn ra từ 23/3 tới 31/3. Ở giải đấu này, Olympic Việt Nam nằm cùng bảng với Nhật Bản, Macau và chủ nhà Malaysia. Trong quá trình chuẩn bị cho giải, thầy trò HLV Miura sẽ có ba trận giao hữu, gặp Indonesia (ngày 9/3 tại sân Mỹ Đình), Uzebekistan (ngày 14/3 tại sân Thống Nhất) và Thái Lan (22/3 tại Bangkok).

Theo Lâm Thỏa (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm