HLV Miura đã có danh sách cầu thủ cho SEA Games

Sau khi cùng U23 Việt Nam đoạt vé dự VCK U23 châu Á 2016, HLV Toshiya Miura đã ngay lập tức bắt tay vào quá trình chuẩn bị lực lượng để hướng tới SEA Games 28 tổ chức vào tháng 6 tới tại Singapore.
Phát biểu trước báo giới, HLV người Nhật cho biết trong tay ông đã có bản danh sách sơ bộ những cầu thủ thuộc diện cần phải theo dõi trong quá trình tuyển quân.
"Những cầu thủ hiện nay ở U23 Việt Nam có trình độ chuyên môn tốt và trong thời gian tới, tôi sẽ tiếp tục theo dõi các trận đấu ở hạng Nhất, V-League để chọn thêm một số gương mặt nữa tập trung chuẩn bị cho SEA Games 28", HLV Miura nói. 
"Những cầu thủ có năm sinh từ 1992 trở lại đây sẽ được tôi quan sát để lựa chọn ra những gương mặt tối ưu, bổ sung vào đội tuyển. Hiện nay, tôi đã có danh sách cần theo dõi và tôi hy vọng chúng ta sẽ có những thêm những cầu thủ chất lượng. Nói chung, bây giờ thì chúng ta có thể an tâm hướng đến giải đấu ở Singapore".
Theo kế hoạch, sau khi về nước, các cầu thủ sẽ trở lại tập trung cùng CLB chủ quản để tiếp tục thi đấu. Vào đầu tháng 5, HLV Miura sẽ công bố danh sách ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 28. 
Sau đó, tới ngày 5/5, đội sẽ hội quân để tập luyện, đá giao hữu và cuối tháng 5 bước vào SEA Games 28. Thành phần BHL do HLV Miura toàn quyền quyết định. 
Được biết, để cho kế hoạch chuẩn bị SEA Games 28 có được chất lượng cao nhất nhiều khả năng U23 Việt Nam sẽ được đấu giao hữu với những đối thủ mạnh. 
Ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF kiêm trưởng đoàn U23 Việt Nam cho hay: " VFF đã liên hệ với Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc và họ cũng nhận lời cử đội U23 Hàn Quốc sang Hà Nội đá giao hữu với U23 Việt Nam vào ngày 9/5. Sau đó vài ngày, U23 Việt Nam sẽ được đấu giao hữu với một đối thủ mạnh khác có thể đến từ châu Âu".

Theo Quyết Thắng (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm