HLV Nguyễn Thanh Sơn nói gì trước trận gặp Jiangsu Suning?

Tối nay (20-4), B. Bình Dương sẽ có trận đấu với Jiangsu Suning trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 bảng E tại AFC Champons League 2016.

B. Bình Dương trước một buổi tập trên đất Trung Quốc

Từ Trung Quốc, HLV Nguyễn Thanh Sơn nói về tình hình của đội nhà và đối thủ, “Jiangsu Suning là một đối thủ mạnh. Họ không những sở hữu các chân sút triệu đô, tên tuổi của bóng đá thế giới như tiền đạo Jo (cựu chân sút Man City), Teixeira (từ Shakhtar Donetsk của Ukraine), Ramires (đến từ Chelsea) mà còn có nhiều cầu thủ nội chất lượng trong đội hình. Trong khi B. Bình Dương đến Trung Quốc lần này chỉ mang sang 19 cầu thủ vì những trụ cột như Trọng Hoàng, Đình Luật, Công Vinh, Văn Thành bị chấn thương nên phải ở nhà. Không chỉ thế, trận này chúng tôi không có được sự “hỗ trợ” của thời tiết nóng bức như trận hòa 1-1 ở lượt đi. Thế nên đây sẽ là trận đấu hết sức khó khăn cho B.Bình Dương…”.

Dù vậy, thuyền trưởng của nhà đương kim vô địch Việt Nam vẫn đầy tự tin cho biết ông và các học trò sẽ tạo nên bất ngờ. “Trong bóng đá, khi bóng chưa lăn và trận đấu chưa kết thúc thì chúng ta không thể nói trước điều gì. Jiangsu Suning mạnh thật nhưng họ vẫn có những điểm yếu mà chúng tôi có thể khai thác. Mặt khác, niềm tin và động lực để chúng tôi đặt hy vọng lớn ở trận đấu này, đó là các cầu thủ đang có sự hưng phấn, phong độ tốt sau khi có những kết quả tốt ở V-League, đặc biệt là trận thắng Jeonbuk Hyundai Motors 3-2 vừa qua…” - ông Sơn tự tin cho biết.

HLV Nguyễn Thanh Sơn tự tin các học trò sẽ có điểm

Tại bảng E, sau bốn lượt trận, dẫn đầu là FC Tokyo với 7 điểm, xếp kế tiếp là Jeonbuk Hyundai Motors (6 điểm), Jiangsu Suning (5 điểm) và cuối cùng là B.Bình Dương (4 điểm). Thế nên nếu không thất bại trước đại diện Trung Quốc, cánh cửa đi tiếp vào vòng trong với thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn là rộng mở. Bởi ở cặp đấu còn lại giữa FC Tokyo và Jeonbuk Hyundai Motors, khả năng đội bóng Nhật Bản sẽ bỏ túi 3 điểm trên sân nhà là rất lớn.

Khi ấy, FC Tokyo sẽ sớm giành một suất vào vòng trong nên lượt trận cuối giữa đối thủ này với B.Bình Dương trên sân Gò Đậu (Bình Dương), nhiệm vụ của thầy trò HLV Thanh Sơn sẽ nhẹ nhàng hơn.

Để động viên tinh thần, lãnh đạo B.Bình Dương vừa ra thông báo nếu giành chiến thắng trước Jiangsu Suning, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Để sẽ bỏ túi 1 tỉ đồng tiền thưởng.

Ở trận lượt đi, B. Bình Dương có một điểm trước đối thủ mạnh Jiangsu Suning

Trận đấu giữa Jiangsu Suning và B. Bình Dương sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ (giờ Việt Nam) và được truyền hình trực tiếp trên các kênh BTV2, VTC3. Trong khi trận đấu giữa FC Tokyo và Jeonbuk Hyundai Motors sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ 30.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm