HLV Pellegrini: ‘Chúng tôi sẽ đá nghiêm túc và hết mình…’

Thay vào đó ông chữa thẹn bằng lời hứa hẹn: “Chúng tôi sẽ chơi một trận ra trò tại Hà Nội và sẽ đá hết mình vào đêm 27-7…”.

Câu nói của ông Pellegrini khiến nhiều người vui bởi hứa hẹn được xem các ngôi sao á quân Premier League trình diễn một lối chơi đẹp mắt. Tuy nhiên, thật khó để tin đó là lời khẳng định mà không ít người lại cho rằng đó là kiểu nói xã giao, lấy lòng chủ nhà với không khí đón Man. City thật cuồng nhiệt.

Nên nhớ là chỉ cách đây ba ngày, trong một trận đấu tại Úc với Real Madrid, học trò ông Pellegrini đã thua rất đậm và lại còn thiệt quân (Yaya Toure và Fabian Delph chấn thương phải đưa gấp về Anh chữa trị) khiến ông thầy Pellegrini xanh mặt.

HLV Pellegrini nói không biết nhiều về bóng đá Việt Nam nhưng toàn đội sẽ đá hết mình. Ảnh: CTV

Khó lòng để nói Man. City sẽ chơi bóng thật trách nhiệm vì người hâm mộ bởi thành phần họ đến Việt Nam cũng “ít trách nhiệm” khi vắng nhiều hảo thủ. Hơn nữa ngày 8-8 Premier League sẽ khai mạc nên sẽ không dại gì mà một đội bóng lớn đi du đấu làm kinh tế lại gồng mình lên chơi như lời hứa sẽ hết mình.

Thôi thì chỉ mong Man. City đá đàng hoàng và có những cái tên người hâm mộ biết đến và yêu mến để đáp ứng phần nào sự mong đợi.

ĐỨC TRƯỜNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm