HLV Rafa Benitez (Real Madrid): “Tôi cần “kẻ chiến thắng” như Ramos”

Ramos đang còn hợp đồng hai năm nữa với Real nhưng những ngày qua MU ra giá 28 triệu bảng để có được trung vệ 29 tuổi này. Rafa nói với báo chí: “Ở Ramos, cậu ấy hội tụ đủ mọi yếu tố của một cầu thủ chuyên nghiệp, một cầu thủ mà anh ta luôn biết mình phải làm gì và làm mới mình cho đội đội bóng. Ramos là “kẻ chiến thắng” và tôi cần con người như thế. Có lẽ bây giờ đây, ngài chủ tịch CLB cần phải lên tiếng khẳng định rằng, Ramos là của Real chứ không đi đâu cả. Tôi xem Ramos là một phần của đội bóng là “kẻ chiến thắng” rất cần cho đội”

Chiến lược gia người Hà Lan đang có tham vọng… tăm tia Ramos để gia cố hàng phòng ngự MU mùa tới. Real là CLB giàu nhất thế giới trong ba năm liền cũng đang cần gia cố hàng phòng ngự thì vì sao để Ramos ra đi.

Riêng về hai ngôi sao Bale và Ronaldo dưới thời chiến lược gia người Ý Ancelotti đã có những lùng bùng về vị trí chơi trên sân được cho là không hợp lý, HLV Rafa cho rằng, ông sẽ có những chỉnh đổi để hai cầu thủ này thoải mái và chơi đúng sở trường và đúng phong cách tấn công của trường phái bóng đá Tây Ban Nha.

Trả lời báo chí về cách dùng hai cầu thủ này sao cho hiệu quả nhất, Rafa lấp lững…Cả hai đều là những “chìa khóa” và tôi sẽ phát huy hết tác dụng của họ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.