HLV Roy Hodgson bênh vực Vardy

Những hình ảnh không đẹp về Vardy liên tục xuất hiện trên báo Anh.

Vảdy, đã sáu lần khoác áo tuyển Anh dưới thời Roy Hodgson, bị chiếc thẻ vàng thứ hai đầu hiệp 2 trận Leicester City hòa West Ham 2-2 trên sân King Power.

Có nhiều cách nhìn về chiếc thẻ vàng thứ hai của Vardy do trọng tài Jonathan Moss rút ra. Ở đây LĐBĐ Anh (FA) không nhìn vào chuyện Vardy có đóng kịch hay không nhưng lại nhìn vào cách hành xử và thái độ của Vardy khi trọng tài Moss rút chiếc thẻ vàng thứ hai. Ý kiến của các chuyên gia thì cho rằng Vardy hầu như không đóng kịch để kiếm phạt đền và đang di chuyển tốc độ cực cao rồi bị Agbonna máng chân vào dẫn đến té ngã.

HLV tuyển Anh Roy Hodgson nói: “Tôi chẳng thấy Vardy té ngã để kiếm phạt đền. Tôi nghĩ cậu ấy mất thăng bằng chứ không phải âm mưu té ngã trong vùng cấm. Cách va chạm của một hậu vệ như Agbonna với một tiền đạo như thế cũng là cách ngăn chặn và “thứ nghệ thuật” của các cầu thủ phòng ngự. Vardy đã không may trong tình huống này”.

Hình ảnh tiền đạo 29 tuổi của Leicester City có những hành vi thái quá với trọng tài Moss tràn ngập báo chí Anh và thế giới nhưng nhà cầm quân tuyển Anh tỏ ra thông cảm và chia sẻ với học trò của mình. Hodgson nói: “Đó là phản ứng… rất con người mà đôi khi cầu thủ vẫn hay thể hiện. Có những thời khắc con người đánh mất cách ứng xử “người” của mình mà lại thể hiện bản năng tự nhiên".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm