HLV thủ môn Võ Văn Hạnh: Thái gặp Myanmar ‘xương’ lắm!

“Thái Lan kèo trên nhưng bán kết gặp Myanmar sẽ “xương” lắm đấy. Đừng nghĩ Thái Lan sẽ có suất vào chung kết!”.

Võ Văn Hạnh cười rất hiền nhưng phân tích thì rất sâu sắc: “Thái Lan gặp Malaysia thì sẽ tập trung và thể hiện hết mình nhưng đá với Myanmar thì thái độ chủ quan khinh địch rất dễ nảy sinh nơi toàn đội, nhất là họ luôn nghĩ Myanmar chưa có kinh nghiệm và toàn các cầu thủ trẻ. Lịch sử từng minh chứng đội tuyển Myanmar mỗi khi gặp Thái Lan họ đá rất máu và chơi hết mình, Thái Lan cũng từng ôm hận trước Myanmar rồi!”.

Trầm ngâm một lát cựu thủ môn đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2000 ghi nhận: “Kẻ to con, mạnh mẽ thì cũng có gót Achilles. Và biết đâu Myanmar lần này chạm trán với Thái Lan cũng có thể tạo nên “địa chấn” Đông Nam Á khi khai thác đúng gót Achilles đấy!”.

HLV Võ Văn Hạnh đang chỉ đạo và truyền đạt cho các thủ môn. Ảnh: CTV

Qua nhận định của HLV thủ môn Võ Văn Hạnh, lại nhớ đến phát biểu của HLV Kiatisak vào ngày 28-11 với truyền thông nước nhà: “Thú thật là tôi có lo lắng khi đối đầu với Myanmar ở bán kết. Tôi đã cảnh báo học trò phải giữ gìn tinh thần và phong độ cao cho một tuần nghỉ dưỡng. Nếu mọi động thái coi thường trên sân và không giữ phong độ cao thì tuyển Thái Lan có thể bị Myanmar trừng phạt. Tôi cầu cho toàn đội tuyển Thái Lan khỏe và mạnh trong hai lượt trận bán kết đi và về với Myanmar. Myanmar là một đội bóng tốt, có một sự ăn ý tuyệt vời giữa các cựu binh và dàn cầu thủ trẻ từng góp mặt ở vòng chung kết World Cup U-20”.

HLV Kiatisak cũng đánh giá rất cao tiền đạo Aung Thu, dù mới 20 tuổi nhưng rất tốc độ và kỹ thuật, kỹ năng kết thúc cũng rất hoàn hảo và bất ngờ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm