HLV Trần Minh Chiến tái xuất

Phải mất gần nửa năm trời ông Tuấn mới dám “kéo” Minh Chiến lên tuyển, sau lần ông gặp “sự hiểu nhầm” bị mất suất trợ lý ban huấn luyện U-19 Việt Nam.

Nguyên do HLV Hoàng Anh Tuấn từng nhờ Minh Chiến trợ giúp theo dõi giải vô địch U-19 quốc gia hồi giữa năm nay tại Nha Trang để kiểm tra phong độ cầu thủ và bổ sung quân. Hơn nửa tháng trời lăn lóc trên sân 19-8, ông đã làm tròn phận sự của một trợ lý đắc lực với những chọn lựa, đánh giá, góp ý xác đáng cho HLV trưởng.

Đùng một cái khi VFF lên danh sách ban huấn luyện U-19 Việt Nam chuẩn bị những đợt tập huấn đá giải Đông Nam Á và châu Á, Trần Minh Chiến bị gạt ra không một lời giải thích. Ông lặn lội về Bình Dương gõ đầu trẻ. Chỉ tiếc cho các học trò xuất sắc của ông như Đức Chinh, Tiến Dụng, Minh Dĩ, Trọng Hóa,… không có cơ hội sát cánh thầy cũ nghe những bài học kinh nghiệm.

Lần này lên với U-22 Việt Nam, trợ lý Trần Minh Chiến rất háo hức và cho biết mình rất hạnh phúc cùng hy vọng sẽ đóng góp nhiều công sức vì thành công chung của đội tuyển.

HLV Hoàng Anh Tuấn tạm thay HLV Nguyễn Hữu Thắng dẫn dắt U-22 Việt Nam chơi giải giao hữu U-22 quốc tế 2016 tổ chức tại Vũ Hán (Trung Quốc) từ ngày 8 đến 13-11. Giải tứ hùng này có mặt các đối thủ lớn như U-22 UAE, U-22 Mexico và chủ nhà U-22 Trung Quốc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm