HLV tuyển Tây Ban Nha chúc mừng HLV tuyển Indonesia

Cậu học trò Julen Lopetegui đang là HLV trưởng tuyển Tây Ban Nha gửi lời chúc mừng ông thầy Luis Milla Aspas vừa mới ngồi ghế thuyền trưởng tuyển Indonesia.

Trên trang xã hội Instagram của mình, nhà cầm quân của tuyển Tây Ban Nha Lopetegui viết: “Chúc những điều tốt đẹp nhất, may mắn nhất đến với Luis Milla trong cương vị tân  HLV trưởng tuyển Indonesia. Một HLV lớn, một người bạn lớn của tôi”.

HLV Milla Aspas (trái) và HLV  Lopetegui.

HLV Lopetegui từng là trợ lý của HLV Luis ở tuyển trẻ U-19 và U-21 Tây Ban Nha và giúp đội nhà vô địch châu Âu năm 2011. Bộ đôi Milla và Lopetegui sau đó tiếp tục dẫn dắt đội trẻ Tây Ban Nha tham dự Olympic London 2012 và bị loại ngay sau vòng đấu bảng. Thất bại gây sốc này khiến bộ đôi Milla và Lopetigui bị dư luận Tây Ban Nha chỉ trích nặng nề khiến họ phải từ chức.

HLV Luis Milla Aspas ký hợp đồng hai năm với LĐBĐ Indonesia, ông sẽ dẫn dắt tuyển quốc gia Indonesia và U-22 Indonesia. Giải đấu mang tính thách thức đầu tiên của vị HLV 50 tuổi đến từ xứ bò tót này là SEA Games 29 diễn ra vào tháng 8 tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm