Họ nói gì trước giờ G?

- HLV: Lee Tae Hoon (Campuchia): Quá khứ chúng tôi chưa bao giờ vượt qua vòng bảng giải này, lần này tuyển Campuchia cũng là một đội tuyển mới của bảng. Chúng tôi chỉ nghĩ đến từng trận một mà thôi.

Từ trái qua: HLV Lee Tae Hoon, Ong Kim Swee, Gerd Zeise và HLV Nguyễn Hữu Thắng. Ảnh: HUY PHẠM

- Ong Kim Swee (Malaysia): Bóng đá Malaysia thì những gì diễn ra hai năm qua ai cũng biết, đội tuyển có những khó khăn. Tuy nhiên, mục tiêu của Malaysia là vào chung kết. Với Campuchia chúng tôi cũng có một sự tôn trọng chứ không có chuyện Malaysia đánh giá Campuchia yếu hơn.

Chúng tôi không nói về phần trăm chiến thắng của bất kỳ trước đối thủ nào mà chỉ nghĩ đến từng trận đấu và từng chiến thắng.

Chiều nay tuyển Việt Nam có buổi tập nhẹ trên sân Aung San.

- HLV Gerd Seize (Myanmar): Tuyển Myanmar có một chuyến tập huấn tại châu Âu tôi cho là bổ ích. Tuy nhiên, với giải này chúng tôi không đặt ra mục tiêu nào. Cầu thủ của tôi là những cầu thủ trẻ, có tiềm năng lương lai.

Việt Nam là một đội tuyển mạnh, đó là điều chắc chắn như thế. Trận ra quân đầu gặp Việt Nam là một thách thức cho chúng tôi. Với đội bóng chúng tôi thì kinh nghiệm quốc tế có cút thiếu, đó là điều cũng thường thấy ở một đội bóng trẻ.

- HLV Nguyễn Hữu Thắng (Việt Nam): Gặp Myanmar là một đội bóng trẻ, gần đây có sự tiến bộ rõ rệt lại được chơi trên sân nhà. Các đội đã vào vòng bảng là thì đều có cơ hội như nhau. Tôi đồng ý với nhận định của HLV Malaysia Ong Kim Swee “bóng chưa lăn thì chưa biết điều gì xảy ra”. Tuyển Myanmar đã trải qua nhiều giải quốc tế từ vòng, loại, vòng chung kết U-19…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm