Họ nói gì về việc Southgate chính thức là HLV tuyển Anh

Gareth Southgate đã chính thức làm HLV tuyển Anh.

+ Jamie Redknapp (cựu đồng đội của Southgate): Tôi không hiểu vì sao quyết định này nó kéo dài đến thế. Đó là một điều phải diễn ra và đã diễn ra lâu rồi. Dưới thời Southgate, tuyển Anh đã chơi rất tốt và đẹp mắt. Tôi không nghĩ rằng có ai đó xứng đáng hơn Southgate. Bản thân tôi thích Southgate, đó là một chàng trai tốt. Tôi nghĩ cậu ấy nên làm việc lâu dài với tuyển Anh trong vai trò HLV trưởng.

+ Paul Merson (cựu tiền vệ Arsenal và tuyển Anh): Tôi từng sát cánh với Southgate trên sân và không thể tưởng được cậu ấy tốt thế nào. Mọi người bàn luận chuyện cậu ấy có kinh nghiệm hay không, có thể là HLV giỏi cho tuyển Anh hay không. Sao không nghĩ đến cầu thủ của chúng ta có chất lượng, kinh nghiệm và giỏi hay không? Bóng đá Anh đang có những cầu thủ ra sao? Tôi tin rằng bóng đá Anh đang có những cầu thủ thiếu chất lượng.

+ Matt le Tissier (cựu tiền đạo Southampton và tuyển Anh): Các HLV Anh có đủ kinh nghiệm hay không à? Sao không hỏi cầu thủ Anh có đủ đẳng cấp để đá cho đội tuyển hay không? Trình độ của tuyển thủ Anh hiện nay là chưa đáp ứng tốt cho các giải đẳng cấp. Đội tuyển Anh thiếu chiều sâu.

+ Peter Shilton (người khoác áo tuyển Anh nhiều nhất mọi thời đại): Tôi nghĩ FA đang tìm người ngồi vào ghế tuyển Anh theo kiểu… tiềm năng hơn là những gì thuộc về chuyên môn của một HLV để giải quyết công việc của tuyển Anh hiện nay. Southgate là một người giàu kinh nghiệm trong vai trò cầu thủ. Còn nói về kinh nghiệm cho một giải đấu, một vòng chung kết World Cup thì rõ ràng Southgate vẫn chưa đủ. Nhưng dẫu sao tôi cũng muốn chúc mừng cậu ấy và mong cậu ấy thành công.

+ Gary Cahill (cựu trung vệ tuyển Anh và Chelsea): Anh ấy hầu như có mặt đầy đủ ở tất cả giải lớn mà tuyển Anh tham dự với tư cách cầu thủ. Không ai có thể chối cãi Southgate từng là một cầu thủ giàu kinh nghiệm. Tuy nhiên, khi làm HLV tuyển Anh thì có nhiều vấn đề rất thách thức mà Southgate sẽ phải đối mặt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm