Khai mạc Giải BĐ CLB Phóng viên Thể thao TP.HCM- Cúp Thái Sơn Nam 2017:

Hơn ba đội “ủ mưu” vô địch nhưng chỉ có một chiếc cúp

Giải năm có những thay đổi, sau khi Serie B xác định được hai suất lên hạng Serie A thì hôm nay (27-6) giải mạnh nhất của sân chơi truyền thống hàng năm nhân ngày Báo chi Cách mạng Việt Nam 21-6 đã bắt đầu khởi tranh. Giải đá theo thể thức vòng tròn một lượt, đội cao điểm nhất là nhà vô địch.

Các đại biểu ngành thể thao dự lễ khai mạc.

Ngay trong lượt trận khai mạc sáng nay đã có nhiều trận đấu căng, một mặt để thu hút khán giả đến cổ vũ, ban tổ chức giải đã sắp xếp những trận cầu gồm những “ông lớn” đầy tham vọng vô địch, chẳng hạn như nhà đương kim vô địch HTV chạm trán với báo Thanh Niên, Liên quân TTTP & CLB Phóng viên Thể thao trẻ chạm trán ngay đương kim á quân Let’s Việt, CLB Phóng viên Thể thao (lớn) vừa mới vô địch Serie B đã gặp báo NLĐ

Quang cảnh lễ khai mạc

Bốn trận ở vòng khai mạc đều mang kịch tính cao. Rút kinh nghiệm ở trận chung kết Serie B (CLB Phóng viên Thể thao trẻ thua CLB Phóng viên Thể thao lớn trong loạt luân lưu) sáng nay các tay bút thể thao trẻ chơi rất tập trung và quyết tâm cực cao khi chạm trán với á quânLet’s Việt. Các tay bút thể thao trẻ vốn chơi cùng nhau nhiều năm nay lại có tay săn bàn trẻ khỏe Đình Thảo đã “dệt” nên một chiến thắng áp đảo trước Let’s Việt với tỷ số 5-1 mà Đình Thảo góp cú đúp.

Cuộc chạm trán HTV (xanh dương) và báo Thanh Niên

Đáng chú ý nhất là cuộc chạm trán giữa nhà vô địch HTV với đội bóng đang nuôi tham vọng vô địch năm nay là báoThanh Niên. Trận đấu có kết quả hòa 2-2 ở thời gian thi đấu chính thức, bước vào loạt luân lưu HTV đã thắng 3-2. Năm nào cũng vậy,HTV có lực lượng trẻ và rất…dày, đồng đều…đó là chìa khóa cho việc ra quân trận đầu họ đánh bại báo Thanh Niên trên chấm phạt đền. Báo Thanh niên có đội hình giỏi nhưng có sự chênh lệch lớn giữa đội hình xuất phát và dự bị. Đó có thể là nguyên nhân chính dẫn đến họ bị gỡ hòa sau khi dẫn 2-0 để rồi vào loạt luân lưu Thanh Niên thua trong chút…oan uổng. 

Đào Dũng (Liên quân CLB Phóng viên Thể thao)  truy cản bóng đối phương

Trong khi đó Liên quân CLB Phóng viên Thể thao (lớn) chưa có được thành phần mạnh nhất do một số cầu thủ đang mùa đi du lịch cùng gia đình nhưng với sự dẫn dắt của đội trưởng Ngọc Uyên (VTC) , họ cũng đã “bỏ túi” 3 điểm trong một  trận đấu đầy vất vả  khi gặp báoNLĐ.

Báo Tuổi Trẻ (màu hồng) dự giải năm nay  cũng là một đội mạnh

Do lực lượng mỏng nhưng bù lại yếu tố kinh nghiệm nên vào trận Liên quân CLB Phóng viên Thể thao có lợi thế khi dẫn bàn 3-1, 4-1,…rồi  5-1, nhưng càng về cuối trận sức tàn lực cạn cùng với thủ môn Trọng Vũ (Dân Trí) bị tái phát chấn thương nặng sau pha va chạm…điều này tạo cơ hội cho  NLĐ rút ngắn 4-5. Nếu trận đấu kéo dài thêm…vài phút nữa thì không biết điều gì sẽ xảy ra với những tay viết thể thao này. Tuy nhiên nhờ yếu tố kinh nghiệm, nên những tay viết thể thao lớn tuổi cũng bảo toàn  được chiếnthắng.

Trận HVT- báo Thanh Niên có tính cống hiến cao và giàu kịch tính

Ở trận đấu còn lại của lượt trận thứ nhất này, báo Tuổi Trẻ đánh bại báo SGGP 4-2.

Lượt trận thứ hai diễn ra vào sáng mai (28-6) như sau: Tuổi Trẻ- HTV; Let’s Việt- Báo Thanh Niên; NLĐ-SGGP; CLB Phóng viên Thể thao - Liên quân TTTP & CLB Phóng viên Thể thao trẻ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

(PLO)- Đó là thắc mắc rất thật của hai ngôi sao mới từ châu Âu về khoác áo tuyển Indonesia để đá hai trận trong vòng 1 tuần với tuyển Việt Nam, đó là Thom Haye và Jay Idzes.

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

(PLO)- Giải vô địch futsal sinh viên toàn quốc lần 2-2024 (SV5) sẽ đồng loạt lăn bóng ở vòng loại trên ba miền Bắc, Trung, Nam từ cuối tháng 3, với sự góp mặt tranh tài sôi động của 32 đội bóng hàng đầu.