Huyền thoại bóng đá nữ Mỹ bị bắt

Abby Wambach chia tay bóng đá ở tuổi 35 sau khi giúp tuyển Mỹ vô địch World Cup 2015. Là một nữ tuyển thủ nổi tiếng phát biểu thẳng thắn, chính Wambach đã yêu cầu LĐBĐ Mỹ “trảm” HLV đội tuyển nam quốc gia Mỹ Klinsmann vì thành tích yếu kém của đội.

Huyền thoại bóng đá Mỹ Abby Wambach.

Abby Wambach là huyền thoại của bóng đá Mỹ khi nắm nhiều kỷ lục (cả bóng đá nam và nữ không chỉ trên quy mô nước Mỹ mà cả thế giới) khi cô có 252 lần khoác áo tuyển Mỹ và đã ghi 184 bàn thắng cho màu áo nữ đội bóng xứ cờ hoa.

Hôm 3-4 vừa qua, cựu ngôi sao này bị bắt tại quận Oregon, TP Portland khi lái chiếc xe thể thao Ranger Rovers trong tình trạng say xỉn với tốc độ cao. Bị cảnh sát Mỹ ra hiệu dừng xe nhưng Wambach vẫn phóng chạy và cuối cùng cô bị cảnh sát đuổi theo bắt giữ. Wambach bị bắt nhốt và sau đó cô được người thân đến bảo lãnh. Vụ việc khiến nhiều người ngạc nhiên vì Wambach là cô gái nổi tiếng có lối sống lành mạnh.

Sau tai nạn này, Wambach lên mạng xã hội xin lỗi về hành động cực kỳ nguy hiểm của mình. Cô cho biết mình đã uống rượu ở nhà bạn quá nhiều nên không làm chủ được tốc độ. Wambach hứa sẽ không vi phạm nữa.

Wambach tham dự bốn kỳ World Cup và có hai chiếc HCV Olympic 2004 tại Athens và 2012 tại London. Riêng Olympic 2008 cô không tham dự do bị gãy chân. World Cup 2015 Wambach đoạt ngôi vô địch cùng tuyển Mỹ và sau đó chia tay bóng đá.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm