Huyền thoại MU đánh đối thủ gãy răng, mất trí nhớ

Theo Fox Sports (Anh), trong trận đấu diễn ra vào cuối tuần qua giữa hai đội, Keith Gillespie của đội huyền thoại MU đã có hành động thúc cùi chỏ vào mặt Dean Heffernan của huyền thoại Úc. Pha bóng trên khiến Heffernan bị mất trí nhớ tạm thời, gãy răng.

Anh bị thay ra ở phút 79 và lập tức đến BV Perth để kiểm tra. Do đây là trận đấu giao hữu từ thiện nên trọng tài đã không đưa ra bất cứ hình phạt nào cho Gillespie.

Huyền thoại MU đánh đối thủ gãy răng, mất trí nhớ ảnh 1
Tình huống Gillespie chơi xấu đối thủ.

Sau trận đấu, Gillespie đã gửi lời xin lỗi đến Heffernan trên Twitter nhưng tờ Fox cho biết Gillespie không hề có động thái thăm hỏi hay liên hệ trực tiếp đến nạn nhân dù cả hai ở cùng khách sạn.

Gillespie, 42 tuổi, viết trên Twiiter: "Xin lỗi mọi người vì sự cố đó. Tôi đã có hành động thúc cùi chỏ nhưng thật sự thì tôi không cố tình làm Heffernan bị thương. Một lần nữa tôi muốn gửi lời xin lỗi đến anh ấy”.

Trong khi đó, Giám đốc điều hành LĐBĐ Úc (PFA) John Didulica nói rằng vụ việc sẽ được báo lại với CLB Man United.

Didulica nói với FOX: "Thật là bất hạnh khi sự cố này lại xảy ra trong một đêm tuyệt vời như vậy. Dean Hefferrnan đã dần hồi phục. Tuy nhiên, với mức độ nghiêm trọng của sự việc, chúng tôi chắc chắn sẽ thông báo tình hình này với CLB Manchester United”.

Tức giận trước sự việc, Bryan Robson, một huyền thoại MU khác đã thi đấu ở trận này đã nói với Gillespie rằng ông sẽ không có mặt trong trận đấu từ thiện sắp tới giữa Man Utd và Barcelona.

Huyền thoại MU đánh đối thủ gãy răng, mất trí nhớ ảnh 2
Các huyền thoại MU trong trận đấu này.

Gillespie, từng có chín năm thi đấu trong màu áo CLB M.U trước khi gia nhập Newcastle vào năm 1993. Ở trận đấu này đội huyền thoại M.U đã thua huyền thoại Úc 0-3. Đây là trận đấu có rất nhiều cựu cầu thủ nổi tiếng của M.U tham gia như đội trưởng Paul Scholes, Dwight Yorke, Robson và Denis Irwin.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm