Huyền thoại MU đến Đông Nam Á mở quán cà phê

Hai huyền thoại của MU - Ryan Giggs và Gary Neville đang hướng đến thị trường Đông Nam Á để mở quán cà phê, kinh doanh bất động sản, khách sạn.

Trước tiên, hai huyền thoại thuộc thế hệ vàng MU này sẽ kinh doanh tại Singapore, Thái Lan, Malaysia…

Thế hệ vàng MU có một tiếng thơm lớn ở Đông Nam Á.

Vì sao có những phi vụ lạ đời này? Vì tỉ phú Peter Lim, là người Singapore, chủ nhân của đội bóng Valencia thuộc La Liga. Gary Neville từng làm HLV cho Valencia nhưng sau đó bị trảm. Tuy nhiên, cựu danh thủ này vẫn là đối tác của tỉ phú Singapore. Hiện nay Peter Lim đang là đối tác của Giggs lẫn Neville kinh doanh bất động sản, khách sạn và chuỗi cà phê tại TP Manchester. Công việc của họ tiến triển rất tốt.

Cựu HLV Valencia - Gary Neville tiết lộ: “Những công việc kinh doanh trên của chúng tôi tại Manchester đang diễn ra rất tốt, chúng tôi đang có kế hoạch mở rộng ra nhiều nước châu Âu và châu Á".

Trong các mảng kinh doanh trên, mảng bất động sản của họ là tốt nhất, còn lĩnh vực kinh doanh chuỗi quán cà phê thì mũi nhọn “tấn công” của họ chính là Đông Nam Á và châu Âu.

Tại TP Manchester, liên doanh tay ba gồm một tỉ phú và hai cựu danh thủ thuộc hàng triệu phú này đánh mạnh vào mảng khách sạn năm sao, cao ốc văn phòng, nhà ở, các chuỗi cửa hàng bán lẻ. Họ cũng có tòa nhà lớn cho hiệp hội chứng khoán thuê.

Riêng ở Singapore, Neville cho biết sẽ mở chuỗi cà phê bóng đá mang tên hai danh thủ này.

Gary Neville từng chơi 602 trận cho MU, còn Giggs thì đang nắm giữ kỷ lục với 963 trận khoác áo “quỷ đỏ” trong 24 năm phụng sự tại đó, ghi 168 bàn. Giggs và Neville đều là thế hệ vàng của MU với vô số danh hiệu, trong đó có cú ăn ba năm 1999.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

(PLO)- Đó là thắc mắc rất thật của hai ngôi sao mới từ châu Âu về khoác áo tuyển Indonesia để đá hai trận trong vòng 1 tuần với tuyển Việt Nam, đó là Thom Haye và Jay Idzes.

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

(PLO)- Giải vô địch futsal sinh viên toàn quốc lần 2-2024 (SV5) sẽ đồng loạt lăn bóng ở vòng loại trên ba miền Bắc, Trung, Nam từ cuối tháng 3, với sự góp mặt tranh tài sôi động của 32 đội bóng hàng đầu.