Ibrahimovic cầu cứu chuyên gia cứu vãn sự nghiệp tại MU

Không chỉ Ibra mà cả trung vệ Marcos Rojo cũng dính chấn thương gối như Ibra và phải nghỉ thi đấu dài ngày. Hiện có thông tin Ibra thậm chí phải nghỉ đến hết năm 2017 và chỉ có thể trở lại vào năm 2018. Nếu điều này xảy ra thì đây là điều không thể tồi tệ hơn với cá nhân Ibra và CLB Man Utd trong giai đoạn nước rút của mùa giải.

Để cứu vãn sự nghiệp, Ibra đã cầu cứu đến một chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực chữa chấn thương gối ở Mỹ. Ibrahimovic sẽ đến gặp bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình nổi tiếng Freddie H Fu vào đầu tuần sau. Ngoài Ibra thì cả Rojo cũng đến điều trị tại đây.

Ibrahimovic cầu cứu chuyên gia cứu vãn sự nghiệp tại MU ảnh 1
MU và Mourinho gần như chắc chắn mất Ibrahimovic ít nhất đến hết mùa.

Một người phát ngôn của CLB Man United cho hay “Cả hai cầu thủ cần phải chờ những ý kiến từ các nhà chuyên môn trong vài ngày tới. Sau khi tham vấn ý kiến chuyên gia, sẽ ước lượng được mức độ, thời gian, cũng như phương án điều trị chấn thương của cả Ibra lẫn Rojo”.

TS Fu là một chuyên gia nổi tiếng và được coi là tốt nhất trong lĩnh vực giải phẫu dây chằng. Dù đang cùng M.U chuẩn bị cho trận đấu với Burnley vào cuối tuần này nhưng HLV Mourinho vẫn luôn cập nhật tình hình chấn thương của hai trụ cột đội bóng.

Trong thời gian Ibra nghỉ thi đấu vì chấn thương, Rashford, cầu thủ mới 19 tuổi được xem là niềm hy vọng của MU và Mourinho trong việc thay thế Ibra. Tuy nhiên, có thể Mourinho sẽ để đội trưởng Rooney ra sân ngay từ đầu trong trận gặp Burnley vào đêm nay tại Premier League. Rashford sẽ được dưỡng sức để đá chính cho trận đấu cầu "6 điểm" vào giữa tuần sau với Man City.

Hiện MU đang theo đuổi cả hai mặt trận Premier League lẫn Europa League để đạt mục tiêu tham dự Champions League mùa sau. Tại bán kết Europa League, MU sẽ đối mặt với đội bóng đến từ Tây Ban Nha Celta Vigo.

Ngoài Ibra và Rojo chấn thương, MU cũng mất Mata, Phil Jones, Chris Smalling vì những chấn thương khác nhau.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.