Ibrahimovic không cùng M.U đến Trung Quốc, Mourinho nói gì?

Nói về điều này, HLV Mourinho giải thích đơn giản chỉ vì… cái áo. “Những trang phục tốt nhất là những bộ quần áo được đo may cẩn thận và vừa vặn với mỗi người, điều này hẳn sẽ tốt hơn với việc bạn chạy thẳng ra cửa hàng để mua một cái có thể phù hợp với bạn. Tôi luôn làm thế với cầu thủ của tôi vì tôi muốn xây dựng tất cả mọi thứ đều hoàn hảo”.

Zlatan Ibrahimovic rất được mến mộ tại TQ

Như để chứng minh quyết định của mình, “người đặc biệt” cho biết thêm: “Quyết định của tôi về việc để Ibrahimovic là kết quả sau nhiều giờ nghiên cứu, phân tích và thảo luận cùng với các trợ lý. Mặc dù thực tế so với các cầu thủ khác cậu ấy có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn vì Thuỵ Điển kết thúc Euro từ khá sớm, thậm chí trước cả đội tuyển Anh nhưng không phải ai cũng giống ai. 

Mourinho giải thích về sự vắng mặt của Ibrahimovic trong chuyến du đấu

Cơ thể, tâm trạng của mỗi người mỗi khác, mỗi người có một nhu cầu khác nhau và tôi chấp nhận điều đó. Đó cũng là cách chúng tôi thực hiện nhằm nâng cao chất lượng trong các buổi tập luyện. Điều tôi quan trọng là xây dựng một đội bóng chất lượng hơn là ai sẽ chơi ở vị trí tiền đạo”.

Dự kiến, Ibrahimovic sẽ có trận ra mắt đầu tiên trong màu áo Quỷ Đỏ tại trận giao hữu gặp Galatasaray diễn ra vào ngày 30-7 ở TP Gothenburg, Thụy Điển.

Ibrahimovic sẽ mang áo số 9 của Anthony Martial trong mùa bóng mới

Ngay sau khi HLV Mourinho trả lời báo chí về vấn đề này thì có thông tin tiền đạo 34 tuổi đã có áo mới thi đấu ở M.U và anh sẽ mang chiếc áo số 9 trong đội hình của “quỷ đỏ”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm