Ibrahimovic, Stone là 2 bản hợp đồng đầu tiên của Mourinho tại M.U

Người đại diện của Mourinho, siêu cò Jorge Mendes đã có buổi ăn trưa với giám đốc điều hành M.U, Ed Woodward tại một nhà hàng ở London. Mourinho hiện cũng đang ở tại London nhưng được cho là không có mặt trong buổi gặp mặt đó. Cuộc gặp mặt được cho là bàn về hợp đồng của Mourinho cũng như thảo luận về các mục tiêu chuyển nhượng của đội ở mùa giải mới.

Theo đó, hợp đồng giữa Mourinho với M.U sẽ có thời hạn ba năm trị giá 45 triệu bảng Anh (15 triệu bảng Anh/mùa). Cũng có thông tin Mourinho chỉ nhận hơn 10 triệu bảng/mùa tại Old Trafford chưa kể thưởng. M.U sẽ cấp cho Mourinho 200 triệu bảng Anh để mua sắm cầu thủ.

Ibrahimovic, Stone là 2 bản hợp đồng đầu tiên của Mourinho tại M.U ảnh 1
Mourinho đến và Ibrahimovic sẽ theo chân ông thầy cũ.

Với số tiền trên, Mourinho được cho là muốn đem về Old Trafford một trung vệ, một hậu vệ phải, một tiền vệ trung tâm, một cầu thủ sáng tạo và một tiền đạo chất lượng để thống lĩnh hàng công Man United.

Hiện tại, hai mục tiêu hàng đầu của M.U-Mourinho là Zlatan Ibrahimovic và John Stone.

Ibrahimovic là cầu thủ tự do sau khi rời Paris Saint-Germain nên việc thương lượng hợp đồng với anh là khá dễ dàng. Yêu cầu của ngôi sao 34 tuổi người Thụy Điển khi tới M.U là khoản lót tay 8 triệu bảng Anh, mức lương 200.000 bảng/tuần cùng một bản hợp đồng hai năm. Đây là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay của M.U.

Chưa kể Mourinho và Ibra có mối thâm tình từ thời còn làm việc chung tại Inter Milan. M.U cũng muốn biến Ibra thành một biểu tượng mới dưới thời Mourinho. Vì lẽ đó, thương vụ này sẽ sớm hoàn tất một khi Mourinho chính thức về với M.U.

Ibrahimovic, Stone là 2 bản hợp đồng đầu tiên của Mourinho tại M.U ảnh 2

Zlatan Ibrahimovic (phải) vừa đáp chuyến bay đến Stockholm để tập trung cùng đội tuyển Thụy Điển chuẩn bị cho Euro 2016 ở Pháp. Trong ảnh: Ibra lái chiếc xe Spyder Porsche 918  trị giá 661.000 bảng Anh đến khách sạn Park ở Stockholm, nơi đội tuyển Thụy Điển đang đóng quân.

Sau Ibra, M.U cũng sẽ nhắm đến một ngôi sao khác. Đó là trung vệ John Stones của Everton. Mourinho từng rất kết trung vệ này khi còn dẫn dắt Chelsea nhưng ông đã thất bại trong việc lôi kéo ngôi sao trẻ người Anh về với The Blue. Gần như chắc chắn Mourinho sẽ trở lại với thương vụ này để lôi kéo Stone về với M.U.

Ngoài ra Mourinho cũng rất muốn có cậu học trò cũ, Nemanja Matic của Chelsea. Joao Mario của Sporting Lisbon là một mục tiêu khác Mourinho muốn mua.

Mourinho cũng kỳ vọng, dưới sự ảnh hưởng của siêu cò Mendes tại Real Madrid, ông cũng sẽ mua được ba ngôi sao là Gareth Bale, Karim Benzema và Raphael Varane.

Ibrahimovic, Stone là 2 bản hợp đồng đầu tiên của Mourinho tại M.U ảnh 3
Mourinho đi dạo trên đường phố London đêm thứ ba.

Nếu có được tất cả cầu thủ này, M.U sẽ có một đội hình siêu khủng ở mùa giải tới. Có người đến ắt có kẻ đi, cuộc thanh trừng lực lượng sẽ diễn ra rất căng thẳng khi Mourinho chính thức bắt tay vào công việc tại Old Trafford. Những cái tên nhiều khả năng phải chia tay M.U sẽ là Mata, Carrick, Valencia, Young, Depay, Phil Jones và cả Bastian Schweinsteiger.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

(PLO)- Đó là thắc mắc rất thật của hai ngôi sao mới từ châu Âu về khoác áo tuyển Indonesia để đá hai trận trong vòng 1 tuần với tuyển Việt Nam, đó là Thom Haye và Jay Idzes.