Ibrahimovic suýt bị sát thủ máu lạnh bắn chết

Peter Mangs là tên giết người hàng loạt của Thụy Điển đang thụ án trong tù vì dính líu đến 15 vụ nổ súng từ năm 2003 đến 2010. Anh ta đã giết 1 người và bị kết tội cố gắng giết 7 người khác.

Mangs, hiện đang ở sau song sắt nhà tù đã phát hành cuốn tự truyện về cuộc đời mình trong đó anh ta tiết lộ chi tiết rợn người về ý định giết chết tiền đạo của PSG Zlatan Ibrahimovic.

Thời điểm trên là năm 2010 khi Ibra còn đang thi đấu cho Barcelona. Lúc đó, Ibrahimovic đã đỗ xe trong khu vực cấm trên đường phố Malmo (Thụy Điển). Hành vi ấy bị Peter Mangs phát hiện và anh ta cảm thấy ngứa mắt. Peter Mangs khi đó không mang theo súng nên anh ta quyết định về nhà lấy súng “xử đẹp” Ibrahimovic.

Tiền đạo người Thụy Điển sau đó thoát chết trong gang tấc vì khi Peter Mangs trở lại với khẩu súng trên tay thì Ibrahimovic đã rời khỏi đó.

Ibrahimovic là tiền đạo nổi tiếng với thói ngông nghênh với cả đối thủ lẫn đồng đội. Ỷ mình có võ, Ibra hay có hành vi ăn hiếp các đồng đội trên sân tập còn trên sân cỏ thì anh khiến đối thủ khiếp sợ bởi sự mạnh mẽ của mình. Bây giờ, khi biết được thông tin này, không biết Ibrahimovic có bớt ngông hơn không.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm