Jurgen Klopp chính thức quyết định tương lai

Trong những ngày gần đây, tương lai của Jurgen Klopp là chủ đề được khá nhiều người quan tâm. Một số thông tin ở Anh cho rằng Liverpool muốn đưa Klopp về thay thế Brendan Rodgres, trong khi đó tại Ý, người ta tin rằng Napoli muốn có HLV người Đức sau khi chia tay Rafa Benitez.
Klopp sẽ tạm nghỉ trong thời gian tới
Trước một loạt tin đồn, Klopp cuối cùng cũng lên tiếng tiết lộ quyết định của ông. Quyết định này được Klopp đưa ra sau buổi gặp với người đại diện Marc Kosicke vào sáng nay.
Tuyên bố trên SID (Đức), cựu HLV của Dortmund cho biết: “Sau 7 năm dữ dội và quá nhiều cảm xúc, tôi có rất nhiều kỉ niệm và trước khi làm quen được với những điều này, tôi sẽ không dấn thân vào một thử thách mới.
Tôi sẽ nghỉ ngơi cho đến khi có thông báo mới.”
Cuối mùa giải vừa rồi, Klopp đã quyết định chia tay Dortmund sau 7 năm gắn bó vì thành tích tệ hại của CLB này tại Bundesliga. HLV người Đức thừa nhận đến tận thời điểm này ông vẫn cảm thấy đau đớn, nhưng Klopp cho rằng việc ông ra đi là điều tất yếu để Dortmund có một khởi đầu mới.
Việc Klopp muốn nghỉ ngơi trong thời gian tới đồng nghĩa với việc Liverpool và Napoli sẽ phải tìm kiếm các mục tiêu khác. Riêng với Liverpool, họ vẫn có thể trao cơ hội cho Rodgers thêm 1 mùa giải nữa.

Theo Tầm Hoan (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm