HLV Carlo Ancelotti (Real Madrid):

''Juventus không phải là đội ăn may'

''Juventus không phải là đội ăn may' ảnh 1

HLV Ancelotti và Ronaldo trên sân của Juve tại thành phố Turin

Real thì mang trên mình một bảng thành tích gấp năm lần Juventus trên đấu trường châu lục, Real đã 10 lần vô địch giải này còn Juve thì chỉ hai lần. Nhưng những gì họ gặt hái tại Serie A (vừa đoạt chức vô địch) thì Juve không phải dạng vừa đâu.

Real muốn có mặt tại Berlin (trận chung kết) là điều hẳn nhiên nhưng Juve là một đối thủ khó chịu mà Real phải biết tôn trọng và…đánh bại, đó là một đối thủ không dễ dàng. Những đội vào bán kết thì họ rất xuất sắc, còn nhiệm vụ của mỗi đội là phải thắng- Ancelotti nói. Trả lời các nhà báo Ý khi Real tập trên sân của Juve ở thành Turin, chiến lược gia người Ý cho biết: “Đây là giải đấu của những nhà vô địch, là cuộc chơi của những đội thắng không kiêu, bại không nản…và ai thắng ai thua cũng để lại một nỗi tiếc nuối lớn”.

Real đã có trong tay 10 chiếc cúp vô địch Champions League, còn Juve thì có bảy lần vào chung kết nhưng chỉ thắng hai lần. Nhưng Juve vừa mới đoạt danh hiệu Serie A lần thứ 31 sau khi thắng Sampdoria 1-0. Lần gần đây nhất Juve chạm trán với Real hòa 2-2 tại vòng bảng giải này năm ngoái….chính vì thế chưa có một lý do gì Juve yếu thế hơn Real trong chạm trán rạng sáng mai. Nhận xét về HLV Massimiliano Allegricủa Juve, Ancelotti nói: “Ông ấy đã làm một số công việc rất tốt cho Juve, đó là tạo ra một sự cân bằng cho đội bóng và họ đang thu hoạch được những điều đó. Juve cũng sở hữu nhiều cầu thủ rất giỏi”.

Về phía Real, trung phong Benzema còn chấn thương nhưng thay vào đó Bale đã trở lại phong độ 100% sau chấn thương cùng với Ronaldo đang có hiệu suất ghi bàn cực đỉnh. Những vấn đề khó khăn tồn tại của Real thì đã đi qua rồi.

Nhìn vào thì Real có quá nhiều mặt mạnh trước cuộc đối đầu với Juve, nhưng bóng đá thì còn nhiều thứ…khó nói lắm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm