Kaka chính thức thất nghiệp

Kaka vẫn còn 1 năm hợp đồng với Milan nhưng đã bị CLB này thanh lý trước thời hạn sau khi họ thất bại trong việc giành vé dự cúp châu Âu ở mùa giải sau.
Kaka chính thức thất nghiệp ảnh 1
Một tuyên bố từ Milan cho biết: "Milan thông báo việc chấm dứt hợp đồng với Kaka từ ngày hôm nay." 
Kaka vừa trở lại San Siro vào mùa Hè năm ngoái theo dạng chuyển nhượng tự do sau 4 năm khoác áo Real Madrid. Tiền vệ 32 tuổi này đã ghi được 7 bàn thắng trong tổng số 30 trận nhưng không đủ giúp Milan thoát khỏi một mùa giải thảm họa.
Tuyên bố của Milan nói tiếp: "Chắc chắn tình yêu này sẽ không bao giờ kết thúc, họ vẫn ở trong cùng một vòng tròn lớn khi hợp đồng bị chấm dứt và hai cái tên vẫn gắn liền với nhau. Ciao Ricky (Kaka), chúng ta sẽ không bao giờ rời xa nhau."
Trong sự nghiệp lẫy lừng của mình, Kaka đã dành những năm tháng đẹp nhất cho Milan. Tổng cộng, anh ghi được 104 bàn thắng sau 307 lần khoác áo Rossoneri và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vào năm 2007 cùng CLB này.
Việc bị thanh lý hợp đồng khiến Kaka tạm thời rơi vào cảnh thất nghiệp. Tuy vậy, tiền vệ này sẽ nhanh chóng tìm được bến đỗ mới. Một số nguồn tin ở Italia khẳng định Kaka sẽ đầu quân cho Orlando City vào đầu năm tới, và từ giờ đến đó, anh có thể trở lại khoác áo CLB khởi nghiệp - Sao Paulo theo dạng cho mượn.
Theo Tiểu Phi (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm