Khai mạc giải Futsal TP.HCM mở rộng: Ngoại binh tạo chất lượng cao

Hai ngoại binh này năm ngoái từng giúp Thái Sơn Nam đoạt hạng ba cúp C1 châu Á

Chiều 21-6, tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam (quận 8, TP.HCM), giải Futsal TP.HCM mở rộng - Cúp LS 2016 đã chính thức khai mạc.

Giải có sự tham dự của 8 đội bóng, trong đó có 4 đội của TP.HCM là Thái Sơn Nam, Tân Hiệp Hưng, Hải Phương Nam Phú Nhuận, Sài Gòn FC và 4 đội khách mời gồm Sanna Khánh Hòa, Cao Bằng, Hoàng Thư Đà Nẵng và Thái Sơn Bắc. 8 đội được chia thành 2 bảng để thi đấu xác định 4 đội vào bán kết.

Chủ tịch LĐBĐ TP.HCM Trần Anh Tú (áo trắng) và Trưởng đại diện VFF phía Nam Dương Vũ Lâm bắt tay các cầu thủ.

Đây được coi là cơ hội lý tưởng để Thái Sơn Nam tập dợt trước khi dự giải Đông Nam Á, cũng là cơ hội kiểm nghiệm đội hình cho Sanna Khánh Hòa trước khi dự giải châu Á.

Cũng vì thế nên mỗi đội được đăng ký 2 ngoại binh. Tuy nhiên, chỉ có Thái Sơn Nam là đăng ký 2 ngoại binh đến từ Tây Ban Nha là Saul Campana và Artur Yunosov của Uzbekistan. Cả 2 năm ngoái từng khoác áo Thái Sơn Nam.  

Thái Sơn Nam (xanh) ra quân trận đầu và thắng.

Ngay sau lễ khai mạc là trận đấu ở bảng B giữa Cao Bằng và Thái Sơn Nam. Tuy là tân binh nhưng Cao Bằng chơi khá tốt ở giải VĐQG vừa rồi nên được đánh giá rất cao.

Tuy nhiên, trước một đội bóng có đẳng cấp hơn với dàn cầu thủ quốc gia và cũng là đương kim vô địch giải VĐQG 2016, Cao Bằng đã không thể làm nên chuyện.

Đội bóng phố núi để thủng lưới trước 3 bàn sau các pha tấn công của Thái Huy (14’), Văn Vũ (21’, 29’). Phải đến phút 39, Đăng Hưng mới ghi được bàn thắng danh dự cho Cao Bằng để nhận phần thua chung cuộc 1-3. Ở trận còn lại của bảng này, Sài Gòn FC đã giành chiến thắng trước Hoàng Thư Đà Nẵng với tỉ số 2-1.

HLV Bruno Garcia là HLV trưởng của Thái Sơn Nam.

Ở bảng A, bất ngờ đã xảy ra khi 2 đội bóng được đánh giá cao hơn là Sanna Khánh Hòa và Tân Hiệp Hưng đều nhận thất bại trong ngày đầu ra quân. Theo đó, Sanna Khánh Hòa thúc thủ 2-6 trước Thái Sơn Bắc trong khi Tân Hiệp Hưng để thua Hải Phương Nam Phú Nhuận với tỉ số 1-2.

Tuyển thủ Yunosov của Uzbekistan (5) trong màu áo Thái Sơn Nam.

Kết  quả

Thái Sơn Bắc - Sanna Khánh Hòa: 6-2

Hải Phương Nam Phú Nhuận - Tân Hiệp Hưng: 2-1

Thái Sơn Nam - Cao Bằng: 3-1

Hoàng Thư Đà Nẵng - Sài Gòn FC: 1-2

Lịch thi đấu ngày 22-6

10h00: Sanna Khánh Hòa - Tân Hiệp Hưng

13h30: Thái Sơn Bắc - HPN Phú Nhuận

15h30: Cao Bằng - Sài Gòn FC

17h30: Thái Sơn Nam - HT.ĐN

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

(PLO)- Đó là thắc mắc rất thật của hai ngôi sao mới từ châu Âu về khoác áo tuyển Indonesia để đá hai trận trong vòng 1 tuần với tuyển Việt Nam, đó là Thom Haye và Jay Idzes.