Khi CR7 thành chân ‘gỗ’!

Hãy thử hình dung những pha hỏng ăn từ cú vô lê nối chân trái hụt bóng khi Moutinho chuyền rất thông minh. Rồi cú thoát xuống biên trái thay vì chuyền vào trung lộ, Ronaldo lại tham kết thúc chân trái chệch mục tiêu rất xa. Sau đó là một tình huống sát vùng 5,50 m của thủ môn Fabianski (Ba Lan) nhưng cái chân rất khéo đấy bỗng dưng lại quá “gỗ”…

Nếu Bồ Đào Nha bị loại thì chắc chắn Ronaldo là tội đồ? Tất nhiên rồi! Trước khi chạm trán với Ba Lan, báo chí thế giới cũng xôn xao chuyện Bồ Đào Nha là “đội bóng một người”. Cái cách ví von như kiểu Bale của xứ Wales vậy.

Pha sút hụt bóng đến khó tin của Ronaldo. Ảnh: GETTY IMAGES

Và trong trận Bồ Đào Nha chạm trán với Ba Lan thì Bồ đúng nghĩa “đội bóng một người” nhưng mang ý nghĩa ở vế ngược lại. Không tạo ra tình huống cho đồng đội CR7 lại còn phá hỏng nhiều đường chuyền ngon ăn.

Rất may là trong loạt sút luân lưu thì Bồ Đào Nha đã vượt qua được Ba Lan để cái chân gỗ của Ronaldo tạm rơi vào quên lãng, đồng thời có cơ hội sửa sai ở bán kết.

HLV Santos may mắn vì trong một đêm CR7 “gỗ” thì ông lại có đôi chân mềm mại của chàng trai chưa sang tuổi 19 là Renato Sanches.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

(PLO)- Đó là thắc mắc rất thật của hai ngôi sao mới từ châu Âu về khoác áo tuyển Indonesia để đá hai trận trong vòng 1 tuần với tuyển Việt Nam, đó là Thom Haye và Jay Idzes.