Khi Cristiano Ronaldo cũng có trái tim vàng

Có lẽ mọi người bắt đầu nghĩ rằng trong Ronaldo thật sự có 2 con người khác nhau. Khi bước ra sân thi đấu, Ronaldo là một người đầy tài năng, hiệu quả nhưng không kém phần nóng nảy, ích kỷ chỉ chăm chăm ghi bàn cho bản thân. Anh từ chối ăn mừng, chia vui bàn thắng của đồng đội bởi vì mình không phải là người ghi bàn.

Tuy nhiên, ở ngoài sân cỏ dường như Ronaldo là một con người khác, một chàng trai đẹp, nhân hậu có trái tim vàng.

Chỉ cần xem đoạn clip phía dưới bạn sẽ dễ dàng nhận thấy điều đó. Trong một sự kiện quảng bá tại Nhật Bản, một cậu bé Nhật Bản đã lên sân khấu giao lưu và cố gắng đọc từng chữ tiếng Bồ Đào Nha được viết sẵn trên giấy để trao đổi với Ronaldo. Việc phát âm từng chữ đầy khó khăn, nhọc nhằn của cậu bé dẫn đến những tiếng chê cười khúc khích của mọi người dưới sân khấu. Nhiều người gặp hoàn cảnh này nếu lịch sự chỉ có thể mỉm cười với đứa trẻ và đợi sự việc khó xử này đi qua nhưng Ronaldo đã không làm vậy.

Ronaldo thậm chí khuyến khích cậu bé tiếp tục nói chuyện bằng cách trả lời rằng anh hiểu những gì cậu bé nói. Ronaldo cảm thấy khó chịu với những tiếng cười khúc khích dưới sân khấu, anh quay sang người phiên dịch và nói ,”Tại sao họ cười. Cậu bé nói tiếng Bồ Đào Nha rất tốt mà. Họ nên hạnh phúc và chia sẻ bởi vì cậu bé đã rất cố gắng!”.

Sau câu nói của Ronaldo, cả khán phòng vỗ tay đồng tình mà không có lời trách mắng nào cả.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm